กิ๊กส์ยันผีไม่หลงสถิติไร้พ่าย-เซ็งพาร์คไม่อยู่

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101228C1U31350.jpg



        ไรอัน กิ๊กส์ ปีกเลือดเวลส์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่มีนักเตะคนไหนในทีม ปีศาจแดง ที่นั่งเอกเขนก พอใจกับผลงานไม่แพ้ใครใน 17 นัดแรก เพราะดูแนวทางของลีกปีนี้ รู้เลยว่าแต่ละทีมสามารถเอาชนะกันได้


     ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกเมืองผู้ดี ออกมาเตือนเพื่อนรุ่นน้องร่วมทีม ปีศาจแดง ว่าอย่าหลงคิดว่าจะได้อะไรมาง่ายๆ กับเพียงแค่ทีมยังไม่แพ้ใครตลอดการลงสนามเกมลีก 17 นัดแรก ชี้พวกเขาต้องสำนึกเอาไว้เช่นกันว่ามีดวงช่วยเช่นกันถึงยังไร้พ่าย เพราะจากแนวทางที่ลีกกำลังเป็นไปตอนนี้ จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ทุกทีมสามารถเอาชนะกันได้ทั้งนั้น 



     ผลงานไร้พ่ายตลอด 17 เกมแรก ทำให้ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่จะทวงแชมป์กลับมาจาก เชลซี โดย กิ๊กส์ เชื่อว่าทีมของเขาน่าจะรู้อยู่แล้วว่าจะนิ่งนอนใจไปกับสถิติไม่ได้ คุณต้องระวังเอาไว้จากแนวทางที่ลีกเป็นไปในปีนี้ แต่ละทีมเอาชนะกันได้ และต้องขอบคุณแล้วที่เรายังไม่แพ้ใคร และกำลังเต็มไปด้วยความมั่นใจ แต่เราก็ตระหนักว่ามันไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ หรอก นี่เป็นลีกที่ยาก และเราต้องเล่นให้ดีที่สุดทุกเกม



     เราหวังว่าจะเล่นดีขึ้นในครึ่งซีซั่นหลัง เราเล่นดีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราดูดีมากในเกมกับ อาร์เซน่อล และ แบล็คเบิร์น รวมถึงเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ด้วย การเล่นบางจังหวะของเรา ทั้งการเล่นบอลจังหวะเดียว และการเคลื่อนที่ มันสุดยอดจริงๆ กิ๊กส์ กล่าว พลางเอ่ยถึง พาร์ค ชี-ซอง อย่างเสียดาย เพราะจะหายไปจากทีมหลายสัปดาห์ เพื่อช่วยทีมชาติเกาหลีใต้ ลุยศึกเอเชียน คัพ



     เราผิดหวังมากที่ ชี จะไม่อยู่กับทีมตอนนี้ เพราะเขากำลังเล่นดี ไม่ว่าใครก็อยากได้นักเตะอย่าง ชี อยู่ในทีม เพราะเขาเป็นนักเตะที่ขยัน และช่วยทีมได้เยอะ แต่นี่แหละขุมสำคัญถึงมีความสำคัญ เรามีนักเตะบางคนที่อาจไม่ได้เล่นเยอะนัก แต่ก็พร้อมที่จะลงมาทำหน้าที่ของตัวเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์