ข่าวทีมเทพ

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ไม่ง่ายเมื่อทุกทีมสามารถแพ้ชนะกันได้ ดังนั้นต้องการให้เพื่อนร่วมทีมมีสมาธิกับทุกเกมที่ลงสนามเพื่อโอกาสซิว แชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 19
       
       แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และครองตำแหน่งจ่าฝูง ของตารางอย่างเหนียวแน่นด้วยคะแนนทิ้งห่างอันดับสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมือง 2 แต้มและมีเกมในมือ 2 นัด จนดูเหมือนทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนอยู่ในตำแหน่งโพลโพซิชั่นที่จะทวงคืนโทรฟีแชมป์จาก เชลซี
       
       แต่ กิ๊กส์ ไม่ต้องการให้เพื่อนร่วมทีมประมาท เพราะทุกสิ่งอาจเกิดขึ้นได้ในฤดูกาลนี้ คุณต้องมีความระมัดระวังเพราะความเป็นไปของเกมลีกในฤดูกาลนี้ ทุกทีมสามารถเอาชนะกันและกันได้ ดีที่เรายังไม่แพ้และเต็มไปด้วยความมั่นใจ แต่เรารู้ดีว่ายังไว้ใจไม่ได้ พรีเมียร์ลีกเป็นเกมลีกที่ยากและเราต้องทำให้ดีที่สุดในทุกเกม
       
       ดาวเตะวัย 37 ปียังแสดงความมั่นใจว่าจะไม่มีความผิดพลาดจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และผู้คนจะได้เห็นการเล่นที่ดียิ่งขึ้นของ ผีแดง ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล
       
       เราหวังว่าจะทำได้ดียิ่งขึ้นในช่วงที่สองของฤดูกาล ฟอร์มการเล่นของเราในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาดีจริงๆ เราดูดีในเกมที่เจอกับ อาร์เซนอล และ แบล็กเบิร์น เช่นเดียวกับเกมที่พบ ซันเดอร์แลนด์ การเล่นของเราบางจังหวะที่มีการต่อบอลกันจังหวะเดียวและการเคลื่อนที่ของผู้ เล่น สุดยอดมาก กิ๊กส์ กล่าวทิ้งท้าย
       
       แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามนัดต่อไปด้วยการบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี ในคืนวันอังคารที่ 28 ธันวาคมนี้


นานี คืนผีบู๊ลูกโลก

นานี ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาช่วยต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี ในคืนวันอังคารที่ 28 ธันวาคมนี้ หลังหายจากอาการเจ็บที่สะโพก
       
       นานี มีอาการเจ็บเล็กน้อยที่สะโพกจนไม่ได้มีส่วนร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดบ็อกซิ่ง เดย์ ที่เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ดาวเตะวัย 24 ปีพร้อมกลับมาช่วยทีมในการเดินทางไปเยือนสนามเซนต์ แอนดรูว์ส
       
       โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า นานี รู้สึกเจ็บที่ตะโพกเล็กน้อยในช่วงสองวันที่ผ่านมา ดังนั้นเขาจึงไม่อยู่ในทีม แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ เบอร์มิงแฮม
       
       อย่างไรก็ตาม ผีแดง ต้องขาดผู้เล่นตัวหลักอีกหลายคนในเกมวันอังคารนี้ทั้ง พาร์ก จี ซอง มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ที่เดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลเอ เชียน คัพ ขณะที่ พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋ายังพักฟื้นจากอาการเจ็บเอ็นหัวเข่า ส่วน ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางชาวสกอตมีอาการป่วย
       
       ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังรั้งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการมี 37 แต้มจาการลงสนาม 17 นัด ทิ้งห่างรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมืองที่แข่งมากกว่า 2 นัดอยู่ 2 แต้ม และหลังจากเกมกับ เบอร์มิงแฮม แล้ว ทีมของ เฟอร์กูสัน จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ สโต๊ก ซิตี ในวันที่ 1 และ 4 มกราคมปีหน้าตามลำดับ

http://www.hugball.com/viewnews/2756/ข่าว-นานี-คืนผีบู๊ลูกโลก.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์