Manchester United News Update!! 26-12-10

ปูด!ผีโทรคุยวิลล่าทุ่มซื้อ ยัง ไม่อั้น



มีรายงานหลังจากเชราร์ อุลลิเยร์ กุนซือตาโปนทีมแอสตัน วิลล่าแย้มเป็นนัยๆใครหน้าใหญ่โจโตทุ่มซื้อ แอชลี่ย์ ยัง ก้อนโตยินดีขายให้เลย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รอช้าต่อสายตรงติดต่อขอคุยด้วย

สืบเนื่องจากดาวยิงความเร็วจัดปฎิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ทำให้เหลือเวลาค้าแข้งในถิ่นวิลล่า ปาร์คเพียง 18 เดือนเท่านั้นเรื่องนี้ อุลลิเยร์ ไม่อาจนิ่งนอนใจปล่อยเลยตามเลยได้

เราเองก็หวังเก็บ แอชลี่ย์ และเขาคงทราบดีว่าสโมสรแสดงความมุ่งมั่นให้เขาอยู่ต่อ เราน่าจะรั้งเขาไว้ได้จนกว่าจะหมดสัญญา อดีตเทรนเนอร์ลิเวอร์พูลชี้แจง

แต่พอถึงเดือนมกราคมบรรดาสโมสรชั้นนำหน้าล้วนอยากเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดของตัวเองเอาไว้ แต่ใครจะไปรู้ล่ะหากมีใครสักคนกล้าทุ่มซื้ออย่างบ้าคลั่งจะยอมปฎิเสธลงหรือ

ล่าสุด มิร์เรอร์สปอร์ต สำนักข่าวชื่อดังรายงานหลังจาก อุลลิเยร์ ออกมาพูดไม่ทันกี่ชั่วโมงถัดมา แมนฯยูไนเต็ด ยกหูโทรศัพท์ติดต่อทาบทาม วิลล่า เพื่อบรรลุข้อตกลงทำสัญญาซื้อขาย ยัง หลังปีใหม่

ป๋าเดินเครื่องส่งแมวมองค้นหาตัวแทนสามตำนาน















เป็นคนที่มองการณ์ไกลอยู่เสมอจริงๆสำหรับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือโบราณวัตถุของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังเห็นแกรี่ เนวิลล์,พอล สโคลส์และไรอัน กิ๊กส์สามหัวใจแห่งผีแดงอยู่ในวัยชราภาพเต็มกลืนจึงตัดสินใจส่งทีมแมวมองออกค้นหาตัวแทนเป็นการเฉพาะแ้ล้วในตอนนี้

The Manchester Evening News รายงานว่าป๋าเฟอร์กี้ได้ส่งทีมแมวมองออกค้นหา 3 แข้งแห่งอนาคตแล้วหลังมีความมุ่งมั่นที่จะหาดาวเตะเพื่อมาสืบทอดตำนานของทีมปีศาจแดงอย่างแกรี่ เนวิลล์แบ็กขวาอดีตกัปตันทีม,สโคลส์ห้องเครื่องจอมวางบอลและกิ๊กส์ปีกพ่อมดแห่งเวลส์

ทั้งสามคนเป็นผู้เล่นที่หลงเหลือมาจากทีมชุดคลาสออฟ 92 อันเกรียงไกรแต่หลังผ่านการลงทำศึกให้ทัพอสูรแดงรวมกันมากกว่า 2,000 เกมตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้พักแล้ว

แกรี่ เนวิลล์ในวัย 36 ปียังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่เปราะบางเหลือเกินดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้

ขณะที่ปีกชาวเวลส์ในวัย 37 ปีและมิดฟิลด์หัวแดงเพลิงที่อายุอ่อนกว่า 1 ปีอาจยังได้โอกาสอยู่โชว์ความเก๋าต่ออีกปีเมื่อป๋าผู้เป็นนายใหญ่ต้องการยื่นสัญญาค้าแข้งให้อีกปีหลังจบซีซั่นนี้

กรณีของกิ๊กส์นั้นดูเหมือนว่าแกเร็ธ เบลปีกจอมกระชากของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์จะเป็นตัวเลือกที่ป๋าค่อนข้างพึงพอใจมากในขณะที่เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์เพลย์เมคเกอร์ทีมอินเตอร์ มิลานก็ดูจะเหมาะสมที่จะมาสืบทอดการคุมเกมแดนกลางแทนที่สโคลส์

ในส่วนของตัวแทนกัปตันเนฟนั้นค่อนข้างจะมีหลายตัวเลือกและในตอนนี้แมนฯยูก็กำลังจับตามองวาสซิริส โทโรซิดิสแบ็กขวาชาวกรีกของโอลิมเปียกอสอยู่เช่นกัน


ผีระวัง!กียานหวังแมวดำดึงฟอร์มทุบสิงห์















อาซาโมอาห์ กียานดาวเตะของซันเดอร์แลนด์หวังว่าต้นสังกัดของเขาจะสามารถเรียกฟอร์มที่เอาชนะเชลซีมาได้ในเกมที่จะเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันบ็อกซิ่งเดย์นี้ “แมวดำ” ทำได้เหนือความคาดหมายของใครหลายคน ซึ่งปัจจุบันนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 6 บนตาราง แถมยังเคยช็อกเชลซีด้วยการบุกไปถล่มคาแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ถึง 3-0 อีกด้วย

“นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เดินทางไปเยือนยังโอลด์ แทรฟฟอร์ด และผมก็เฝ้ารอเวลานี้มานานแล้ว” กียานกล่าวกับ Sky Sports

“ผมเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาตั้งแต่เด็กแล้วนะ และฮีโร่ในดวงใจของผมก็คืออีริค คันโตน่า”

“ผมหวังว่าจะทำประตูพวกเขาได้ในเสื้อของซันเดอร์แลนด์ เพราะนั่นมีความหมายต่อตัวผม และครอบครัวมาก”

“แต่ก็จะพยายาม และจะขอแลกเสื้อด้วย แน่นอนว่าผมจะขอแลกแน่ๆแม้จะไม่รู้ว่าจะขอแลกกับใครดี เพราะว่าเป็นใครก็ได้ทั้งนั้น”

“เราต่างก็คุยกันว่าถ้าเราสามารถเล่นได้แจ่มในสนามแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ เราก็สามารถทำได้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเช่นเดียวกัน”

“แน่นอนเราให้เกียรติทางแมนฯยูไนเต็ด แต่เราก็สามารถไปที่นั่น และกระชากเอาชัยชนะมาได้”

“เมื่อซีซั่นก่อนมีเพียงดาร์เรน เบนท์ที่ยิงเอาๆคนเดียว แต่ตอนนี้เรามีดาวยิงถึง 3 คนแล้ว เราเล่นกันเป็นทีม ไม่ใช่พวกโชว์เดี่ยว และนั่นคือสาเหตุที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย”



ป๋าไม่หยุดหวังฉุดอ๊าดเลอร์เข้าทีมอีกราย

















อันเดอร์ส ลินเดการ์ดออกอาการหนาวสั่นหลังเซอร์อเล็ก เฟอร์กูสันกุนซือโบราณวัตถุยังเดินหน้าหาผู้รักษาประตูรายใหม่เข้าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ยอมหยุดล่าสุดเล็งไปที่เรเน่ อ๊าดเลอร์มือกาวของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น
ป๋าเฟอร์กี้กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวจอมหนึบวัย 25 ปีมาร่วมทีมเพื่อเป็นตัวแทนระยะยาวของเอ๊ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ที่กำลังจะรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้ตามรายงานจาก โคโลญจน์เอ็กซ์เพรส

แม้ปีศาจแดงจะเพิ่งคว้าตัวลินเดการ์ดนายทวารเลือดโคนมเข้ามาแต่ป๋ายังต้องการเอาชัวร์ด้วยการมองหานายด่านที่มีประสบการณ์มากกว่ามาเฝ้าเสาประตูให้ทีม

ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนียังมีสัญญาอยู่กับทีมห้างขายยาจนถึงปี 2012 นั้นจึงทำให้แมนฯยูอาจต้องทุ่มเงินสูงถึง 24 ล้านยูโรเพื่อฉีกศัญญา

ทั้งนี้รูดี้ โฟลเลอร์ผู้อำนวยการกีฬาของทีมดังในบุนเดสลีกาได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าเราต้องการให้อ๊าดเลอร์อยู่กับทีมต่อไปและจะนั่งลงเพื่อพูดคุยกับเขาถึงเรื่องนี้แต่ถ้าเขาได้รับข้อเสนอจากสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ดก็คงเป็นเรื่องยากเหมือนกันที่เราจะรั้งตัวเขาไว้ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์