ผลัดใบ!ป๋าเอาจริงคิดคว้าปาสตอเร่

 
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือลายครามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแสดงความตั้งใจในการสร้างทีมสายเลือดใหม่ในฤดูกาลหน้าเมื่อเตรียมยื่นข้อเสนอคว้าฮาเวียร์ ปาสตอเร่จอมทัพหน้าหยกของปาแลร์โม่เพื่อนำมาแทนที่พอล สโคลส์ที่กำลังโรยลา

ปีศาจแดงวางแผนเสริมทัพช่วงซัมเมอร์โดยเล็งไปที่ปาสตอเร่มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าที่ทำผลงานได้สุดสะเด่าในสีเสื้อของโรซาเนโร่ฤดูกาลนี้และเป็นนักเตะที่ป๋าเฟอร์กี้ต้องการดึงตัวมาเป็นแกนหลักในทีมผู้เล่นยุคใหม่ของเขา

ดาวเตะวัย 21 ปีที่ผ่านการลงสนามในฟุตบอลโลก 2010 มาแล้วถือเป็นหนึ่งในบรรดาผู้เล่นที่ฮ็อตสุดๆในยุโรปตอนนี้เพราะเขาเป็นนักเตะมากพรสวรรค์ที่ทำเกมได้เหลือรับประทานและการมีรูปร่างสูงถึง 187 เซนติเมตรก็ทำให้เขาแกร่งพอที่จะโยกมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างไรก็ดีเขายังตกเป็นเป้าหมายของเชลซีและเรอัล มาดริดด้วย

ป๋าเฟอร์กี้เคยเกือบได้ตัวปาสตอเร่ตั้งแต่สมัยที่นักเตะยังเล่นอยู่กับฮูรากันในลีกอาร์เจนติน่าแล้วแต่ตอนนั้นป๋ามองว่าเขายังไม่มีประสบการณ์ในการเล่นนอกประเทศเลยไม่ได้ดึงมาร่วมทีมแต่ในตอนนี้นักเตะสามารถพิสูจน์ตัวเองในลีกหินอย่างเซเรีย อาได้แล้วโดยเขาช่วยให้ต้นสังกัดจบอันดับที่ 5 ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้ายมาร่วมทีมนั้นจึงทำให้ยักษ์ใหญ๋จากเกาะอังกฤษหวนกลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง

แน่นอนว่าปาสตอเร่เป็นนักฟุตบอลที่มีมูลค่าในการย้ายทีมที่สูงเอาการแต่แหล่งข่าวบางแห่งก็ระบุว่าเงิน 20-25 ล้านปอนด์น่าจะเป็นค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อกับฝีเท้าอย่างแท้จริงและป๋าก็ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้อย่างไม่อิดออดเลย





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์