เซอร์เตรียมรื้อแผนเก่าล่าตัวซาญอลจากเสือใต้

โดยทีมข่าว INN News

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ กองทัพ ปีศาจแดง เตรียมปัดฝุ่นแผนเก่า คว้า วิลลี่ ซาญอล ฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาพิจารณาอีกครั้ง โดยจะยื่นข้อเสนอในช่วงต้นปีหน้า คาดค่าตัวจะอยู่ราว 4.5 ล้านปอนด์

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหวนกลับไปทาบทาม วิลลี่ ซาญอล แบ็กขวาชาวฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา อีกรอบ หลังจับตาดูความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวมาตลอด และน่าจะยื่นข้อเสนอในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้

รายงานระบุว่า เซอร์เฟอร์กี้ ต้องการกำลังเสริมขุมกำลังในตำแหน่งฟูลแบ็ก ขณะที่ ซาญอล วัย 30 ปี กำลังกลับมาเรียกความฟิต หลังจากพักไปนานถึง 4 เดือน เพราะบาดเจ็บขา โดยเจ้าตัวสามารถลงเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากยังไม่เคยลงสนามให้ บาเยิร์น เลยในฤดูกาลนี้

นอกจากนั้น "เดอะ ซัน" ยังเผยอีกว่า แมนฯ ยู แสดงความสนใจ ดาบิด เดอ เกีย ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน อีกด้วย หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี ที่ประเทศเกาหลีใต้ และยังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ทำให้ แมนฯยู หวังจะเกลี้ยกล่อมให้ย้ายมาเล่นในอังกฤษให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์