ผีเฮฮาร์กรีฟส์หายเดี้ยงส่อคืนทีมบู๊โบโร่

 









ผีเฮฮาร์กรีฟส์หายเดี้ยงส่อคืนทีมบู๊โบโร่

สาวก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮกันถ้วนหน้า หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ ออกมาเผยเอง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มีแววพร้อมกลับมาลงสนามได้ในเกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เสาร์นี้ หลังโดนฉีดยาเข็มยักษ์จนหายเดี้ยงเป็นปลิดทิ้ง


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางตัวรับคนสำคัญ น่าจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้งในเกมลีกนัดที่ ปีศาจแดง จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ วันเสาร์ที่ 27 ต.ค.นี้ หลังจากเจ้าตัวเข้ารับการรักษาด้วยการฉีดยาจนกระทั่งหายจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าขวาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


บรมกุนซือเลือดสกอตต์ กล่าวว่า โอเว่น ฟิตพร้อมที่จะลงเล่นในวันพรุ่งนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดสำหรับเขา เขาไม่ได้ย้ายมาที่นี่เพื่อนั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่นในหลายๆ เกมแบบนี้ เขาย้ายมาที่นี่ด้วยค่าตัวที่สูงลิบ และเขาก็คงจะต้องผิดหวังแน่ๆ กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้ แต่นี่เป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และตอนนี้เขาก็กลับมาแล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับเรา เพราะมันจะส่งผลทำให้เรามีโอกาสที่จะทำผลงานได้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก


การกลับคืนสู่สนามของอดีตมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเพิ่งลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่ไปแค่ 3 เกม หลังจากย้ายจาก เสือใต้ มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) ในครั้งนี้นั้น ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับพลพรรค เร้ด เดวิลส์ เป็นอันมาก หลังจากที่ พอล สโคลส์ กองกลางตัวหลัก ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากการฝึกซ้อมก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดบุกชนะ ดินาโม เคียฟ 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา และจากผลการสแกนก็ยังไม่มีบทสรุปที่แน่ชัดว่าจะต้องพักนานแค่ไหน


พร้อมกันนี้ เฟอร์กี้ ยังเผยอีกว่า แกรี่ เนวิลล์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค 2 ลูกทีมตัวเก่ง น่าจะฟิตทันกลับมาลงสนามในเกมลีกนัดสำคัญที่จะบุกไปเยือน ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 3 พ.ย.นี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์