นานีหยามเรือ-ปืนชี้มีเชลซีลุ้นแชมป์กับผี

นานี มิดฟิลด์ผีแดง ออกโรงเย้ย และหยาม แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง และอาร์เซนอล ว่า ยังดีไม่พอ แถมชี้ชัด เวลานี้ เหลือเพียงแค่เชลซีเท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์แย่งแชมป์กับแมนฯ ยู

เดลี สตาร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า นานี มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส หน้าแขกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาคุยโวข่ม และเย้ยหยัน อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 2 และ 3 ของพรีเมียร์ ลีก ในวันเวลานี้ ว่า ยังดีไม่พอ ที่จะมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์แบบยาวๆ ในฤดูกาลนี้ 

โดยนานี ได้ยกตัวอย่างประกอบว่า ทั้ง 2 ทีม ยังดีไม่พอ เพราะว่ายังไม่สามารถที่จะสู้กับความเขี้ยวลากดินของผีแดงได้ และเป็นฝ่ายพ่าย ให้กับแมนยูไนเต็ด มาแล้ว ในการพบกันในช่วงที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม นานี ยังมองว่า เชลซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง ยังมีศักยภาพที่เหนือกว่า อาร์เซนอล และแมนฯ ซิตี รวมถึงยังคิดว่า เป็นเพียงทีมเดียว ที่จะต่อกร แย่งแชมป์กับต้นสังกัด ได้ตลอดรอดฝั่ง

"ผมเชื่อว่าเวลานี้มีเพียงเรา กับเชลซีเท่านั้น ที่จะเป็นผู้มีสิทธิ์ในการคว้าแชมป์ ผมมองไม่เห็นทีมไหนอีก นอกจากเราแค่ 2 ทีม เท่านั้น" นานี กล่าว 

ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ นั้น เป็นจ่าฝูงด้วยการลงสนามน้อยกว่า อาร์เซนอล และ แมนฯ ซิตี 2 นัด ส่วนเชลซี นั้น เตะมากกว่า แมนฯ ยูฯ แค่ 1 เกมเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์