ผีจัดหนักอัด 50 ล้านป.คว้า 3 ดาวดัง


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือลายครามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวางแผนถ่ายเลือดใหม่เข้าสู่ทีมขนานใหญ่ด้วยการเตรียมเดินเครื่องคว้าตัวมานูเอล นอยเออร์มือกาวชาลเก้ 04,ฟาบิโอ โคเอนเทราแบ็กซ้ายเบนฟิก้าและคาริม เบนเซม่าหัวหอกเรอัล มาดริดมาร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาลสนนราคารวมกันที่ 50 ล้านปอนด์

นอยเออร์คือเป้าหมายรายแรกที่ป๋าหวังจัดให้ได้เพราะมีความพร้อมทั้งฝีมือ,ร่างกายและประสบการณ์รวมทั้งเจ้าตัวยังเคยเอ่ยปากว่าสนใจอยากมาเล่นในพรีเมียร์ลีกโดยป๋าเพียรพยายามคว้ามือกาวมีระดับมาเป็นตัวแทนของเอ๊ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ที่กำลังจะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้เพราะแม้ทีมผีแดงจะเพิ่งได้ตัวอันเดรส ลินเดการ์ดมาแต่ป๋ายังมองว่ายังไม่เก๋าพอนั้นเอง

ส่วนโคเอนเทราแบ็กซ้ายที่ทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซกับทีมชาติโปรตุเกสในฟุตบอลโลกนั้นก็เป็นนักเตะที่ป๋าต้องการนำมาแทนที่ปาทริก เอฟร่าซึ่งมีข่าวว่าอาจย้ายไปร่วมทัพราชันชุดขาวนั้นเองโดยดาวเตะของเหยี่ยวลิสบอนรายนี้ยังสามารถขยับไปเล่นปีกซ้ายได้อีกด้วย

ด้านเบนเซม่าก็เป็นนักเตะที่ป๋าต้องการได้ตัวมาเนิ่นนานแล้วตั้งแต่สมัยยังอยู่กับโอลิมปิก ลียงในฝรั่งเศสแม้ในขณะนี้เขาจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับโลส บลังโกสแต่นั้นก็เป็นเพราะกอนซาโล่ อิกัวอินศูนย์หน้าตัวหลักของทีมได้รับบาดเจ็บและหากดาวเตะอาเจนไตน์ฟิตกลับมาอีกครั้งก็มีความเป็นไปได้ที่เบนเซม่าจะต้องกลับไปนั่งเก้าอี้สำรองอีกหน

--------------------------------------------------------------

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์