โอเว่นเผยฟิตเปรี๊ยะพร้อมช่วยผีแล้ว

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ร่างกายฟิตเปรี๊ยะ ไม่มีอาการบาดเจ็บอีกแล้ว และพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง ชายตามอง เพื่อเรียกตัวไปเล่นทีมชุดใหญ่อีกครั้ง


     ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้ากระดูกเปราะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศก้องให้โลกรู้ ตอนนี้เขาพร้อมที่จะกลับมาลงเล่นทีมชุดใหญ่ ปีศาจแดง แล้ว หลังหายจากอาการบาดเจ็บ มั่นใจ จะช่วยต้นสังกัดกระชากแชมป์ลีกจาก เชลซี มาประดับในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นนี้แน่นอน
 
     อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูฯ อีกเลย นับตั้งแต่เกมเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 โดยตอนนี้ โอเว่น มั่นใจว่า เขาฟิตมากพอที่จะกลับมาอยู่ในทีมของบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้ว ผมฟิตแล้ว และผมก็ลงซ้อมเต็มเวลาในช่วง 3 สัปดาห์ครึ่ง ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากพอสมควรที่จะกลับมาอยู่ในทีม
 
     ผมพยายามที่จะกลับมาอยู่ในทีมให้ได้อีกครั้ง นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะฝีเท้าดีมากมายอยู่ที่ ยูไนเต็ด ซึ่งคุณต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เหมือนกับที่คุณอยากหายจากอาการบาดเจ็บผมได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าในช่วงต้นเดือนตุลาคม ซึ่งทำให้ผมต้องพัก 6 สัปดาห์ จากนั้นผมก็ลงฝึกซ้อมได้เต็มที่ และทำงานของผมเพื่อเรียกความฟิต ตอนนี้ผมฟิตแล้ว และหวังที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมตลอดช่วงคริสต์มาสนี้ โอเว่น ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์