กูรูชื่อดังฟันธง!เมสซี่ดับแน่หากมาเล่นในอังกฤษ

กูรูชื่อดังฟันธง!เมสซี่ดับแน่หากมาเล่นในอังกฤษ

22/12/2010 19:16:35



src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101222A4R91250.jpg






        แอนดี้ เกรย์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกโรงหยัน ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่สามารถนำ บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มเทพได้ในศึกพรีเมียร์ลีก และ เจ้าบุญทุ่ม จะไม่มีปัญญาเอาชนะแม้กระทั่งทีมอย่าง สโต๊ค ซิตี้ ด้วยซ้ำ พร้อมระบุลีกสูงสุดของสเปนมีคุณภาพด้อยกว่าอังกฤษอย่างแน่นอน



     แอนดี้ เกรย์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดังแห่งสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ของอังกฤษ เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังชาวอาร์เจนตินา จะไม่สามารถนำทีม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในศึกพรีเมียร์ลีก เหมือนอย่างที่ทำได้ในศึกลา ลีกา แน่ พร้อมทั้งมั่นใจว่า เจ้าบุญทุ่ม ชุดที่มีดาวเตะผู้เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2010 นำทัพ จะไม่สามารถเอาชนะแม้กระทั่งทีมอย่าง สโต๊ค ซิตี้ ได้ด้วยซ้ำ หากพวกเขามาเล่นบนเวทีลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี



 



     เกรย์ วัย 55 ปี เผยระหว่างการเข้าร่วมวิจารณ์เกมลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่ายคาบ้านต่อ เอฟเวอร์ตัน 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า เมสซี่ จะต้องเผชิญกับความยากลำบากในคืนที่หนาวเหน็บที่บริทานเนีย สเตเดี้ยม และ บาร์เซโลน่า จะต้องเผชิญกับความยากลำบากในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อพวกเขาจะต้องฟาดแข้งกับทีมที่ไม่คุ้นเคยอย่าง สโต๊ค ซิตี้


 



     ขณะเดียวกัน ผู้สันทัดกรณีแห่งวงการลูกหนังรายเดิม วิจารณ์ศึกลา ลีกา ว่า มีคุณภาพที่ด้อยกว่าพรีเมียร์ลีก พร้อมทั้งอวดอ้างสรรพคุณฝีเท้าของตัวเอง ซึ่งเคยค้าแข้งร่วมกับ แอสตัน วิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน โดยระบุว่า ผมจะไม่ได้เป็นผู้เล่นอย่างที่ผมเป็นอยู่ในทุกวันนี้ หากผมไม่ได้ค้าแข้งอยู่ในวงการฟุตบอลอังกฤษ


 



     อย่างไรก็ตาม การแสดงความคิดเห็นของ เกรย์ ที่มีต่อนักเตะซึ่งได้ชื่อว่ามีฝีเท้าดีที่สุดในโลกอย่าง เมสซี่ ได้กลายเป็นที่วิพากวิจารณ์อย่างดุเด็ดเผ็ดมันในเครือข่ายสังคมออนไลน์บนโลกไซเบอร์ทั้ง เฟสบุ๊ค รวมถึง ทวิตเตอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์