สมอลลิ่งบอกผีมีดีพอรักษาสถิติไร้พ่าย



        คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวต้นสังกัดมีดีพอที่จะรักษาสถิติไร้พ่ายในศึก พรีเมียร์ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ เหมือนอย่างที่ อาร์เซน่อล เคยทำได้มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2003-04 หลังจากลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังไม่ประสบกับความปราชัยมา 16 เกมติดต่อกัน แต่เตือนเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง จะต้องไม่เหลิงไปกับผลงานของทีมที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งในช่วงที่ผ่านมา

     อดีตเซนเตอร์แบ็ก ฟูแล่ม กล่าวว่า เราพยายามที่จะไม่สนใจมัน เรากำลังมีความสุขไปแบบเงียบๆ กับผลงานไร้พ่ายในขณะนี้ มีหลายทีมที่เสียคะแนนไปแล้วในฤดูกาลนี้ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ได้เหมือนอย่างที่ อาร์เซน่อล เคยทำ ผมไม่มั่นใจว่าเราจะได้เห็นสิ่งนั้นอีก แต่เราเป็นทีมเดียวที่จะสามารถทำสิ่งนั้นได้ในฤดูกาลนี้ ใครจะไปรู้ละ? หากเราผ่านช่วงคริสต์มาสไปได้โดยไม่แพ้ใคร มันก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี
 
     เรายังไม่ได้อยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ยกเว้นในเกมพบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ดังนั้นมันจึงถึงเวลาที่เราจะต้องส่งสัญญาณบางอย่างแล้ว เรารู้สึกภูมิใจกับความเป็นจริงที่เรายังไม่แพ้ใคร ในช่วง 10 หรือ 15 นาทีสุดท้ายของเกม เราจะต้องทุ่มเทให้มากยิ่งขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าสถิติจะยังคงอยู่ต่อไป และเราก็กำลังแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ สมอลลิ่ง ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์