สื่อตั้งแง่ เซลซีซื้อเวลาเจตนาเลื่อนเกมส์บู๊ผี

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์รายวันในอังกฤษ ฉบับวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.53 ตั้งแง่กับการตัดสินใจเลื่อนเกมบิ๊กแมตช์ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เนิ่นๆ ว่าอาจเป็นเจตนาของทีมสิงโตน้ำเงินครามที่ต้องการ หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์ ในระหว่างที่กำลังฟอร์มตก
 
     หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวตั้งข้อสังเกตว่าการตัดสินใจประกาศขอเลื่อนเกมนัดนี้ออกไปมีขึ้นก่อนเกมจะเริ่ม เกินกว่า 24 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับหลายๆ เกมในวันเสาร์ที่ทางเจ้าของสนามเลือกยกเลิกเกมก่อนการแข่งขันเพียงไม่กี่ ชั่วโมงเท่านั้น โดย ฟิล ทาวน์เซนด์ โฆษกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่าการเลื่อนแมตช์นี้ออกจาก โปรแกรมเดิมจะส่งผลเสียกับทางปีศาจแดงแน่นอน เนื่องจากจะทำให้โปรแกรมลงสนามในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ชุกขึ้นกว่าเดิม
 
     ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ก็ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจเช่นกันที่รับทราบการตัดสินใจเลื่อน แมตช์ของ เชลซี ทั้งที่ยังมีเวลามากพอจะรอดูสถานการณ์ก่อน
 
     คุณไม่มีทางรู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่าสภาพอากาศในเช้าวันรุ่งขึ้นจะเป็นยังไง ผมไม่อยากเชื่อเหมือนกัน ตอนได้ยิน ว่าเกมคู่ระหว่าง เชลซี กับ ยูไนเต็ด ต้องถูกเลื่อนออกไปเพราะสภาพของสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่มีระบบทำความร้อน  น่าจะใช้สำหรับลงเล่นได้ ฉะนั้นมันน่าจะเป็นเหตุผลอื่นมากกว่าที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจเลื่อน แต่ผมก็ไม่ทราบ เหมือนกันว่ามันคือเรื่องอะไร
 
     หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวยังคาดว่าการเลื่อนครั้งนี้อาจเป็นความตั้งใจของ เชลซี ที่ต้องการซื้อเวลาออกไป เพราะยังไม่ต้องการเผชิญหน้ากับ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ฟอร์มของทีมกำลังย่ำแย่ ชนะเพียงเกมเดียวจากเจ็ดนัดหลังสุด  เช่นเดียวกับข่าวลือเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนของ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O101220E3R7L.jpg


     เดลี่ เมล์ ระบุว่า นี่คือภาพของสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ปกติดีเมื่อวันเสาร์ เมื่อฮีตเตอร์ทำหน้าที่ไม่บกพร่อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์