ป๋าลั่นพาผีเป็นทีมอันดับ1ของโลก

ป๋าลั่นพาผีเป็นทีมอันดับ1ของโลก

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อว่าสตาร์ชุดปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะก้าวขึ้นไปเป็นสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลกอย่างไร้ข้อกังขาแน่นอน ไม่รวมทีมชุดที่สร้างเพื่อใช้กระชากแชมป์พรีเมียร์ ลีก คืนจากเชลซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ช่วงซัมเมอร์ ปิศาจแดง ทุ่มงบไปกว่า 50 ล้านปอนด์ ในการสร้างทีมเพื่อความสำเร็จในอนาคต

นักเตะหน้าใหม่อย่าง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์, นานี่, คาร์ลอส เตเบซ และอันแดร์สัน ต่างพาเหรดเข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจให้เซอร์เฟอร์กูสัน โดยถ้วนหน้ากันแล้ว พร้อมทั้งพาผีแดง รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก ณ เวลานี้

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ลงตัว 3 เกมหลังสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เจาะตาข่ายคู่แข่งไปแล้ว 12 ประตู ซึ่งก้าวต่อไป เซอร์เฟอร์กี้ บอกว่าต้องการเห็นทีมก้าวสู่ความสำเร็จในระดับโลก

ครั้งล่าสุดที่เราได้ตื่นตากับทีมพลังหนุ่มแบบนี้ก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 1999 ปีที่เราคว้า 3 แชมป์โน่น เซอร์กล่าวผ่าน เดอะซัน

ตอนนี้มันถึงเวลาของสายเลือดใหม่ที่ต้องก้าวไปข้างหน้า ประสบความสำเร็จกว่าที่เป็นอยู่

หน้าที่ของผม และเราทุกคนคือพา ยูไนเต็ด เป็นสโมสรอันดับ 1 ของอังกฤษ,ของยุโรป รวมถึงระดับโลกอย่างไร้ข้อกังขา

เราต้องการความท้าทาย และชัยชนะทุกรายการที่อยู่เบื้องหน้า ซึ่งนี่แหละคือวิถีของ ยูไนเต็ด ไม่เคยคิดที่จะหยุดนิ่ง เซ็ตมาตรฐานที่สูง และสูงขึ้นเสมอ

ซึ่งถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ยุโรป ฤดูกาลนี้ ก็จะประจวบเหมาะกับการครบรอบ 50 ปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบอุบัติเหตุโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่มิวนิคพอดี 





               แหล่งที่มา:>> http://www.lentee.com
_________________

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์