เซอร์มั่นใจแข้งผียุคใหม่พาทีมผงาดง้ำค้ำโลกแน่









เซอร์มั่นใจแข้งผียุคใหม่พาทีมผงาดง้ำค้ำโลกแน่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นพลพรรคพ่อค้าแข้ง ปีศาจแดง สายเลือดใหม่ สามารถนำทีมผงาดง้ำค้ำโลกลูกหนังได้อย่างแน่นอน มั่นใจสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ได้ไม่แพ้ปี 1999 ที่คว้า ทริปเปิ้ลแชมป์ มาประดับบารมี


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นให้บรรดาสาวก เร้ด อาร์มี่ อุ่นใจได้เลยว่าเหล่านักเตะในทีมชุดปัจจุบัน สามารถเดินหน้าสร้างอาณาจักร ปีศาจแดง ให้โด่งดังคับโลกลูกหนังอย่างไม่มีใครโต้แย้งได้อย่างแน่นอน


แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะประกาศศักดาหักหน้า เชลซี ยอดสโมสรแห่งกรุงลอนดอน คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีมาครองได้สำเร็จเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงแบบไม่ขาดตกบกพร่องตลอดทั้งปี แต่ก็ยังคงไม่หยุด ยั้งการไล่ล่าความสำเร็จต่อไปในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่งทุ่มทุนสร้างในมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณกว่า 3,500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวแข้งดังฝีเท้าดีอย่าง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์, นานี่, คาร์ลอส เตเวซ และ อันแดร์สัน มาเสริมแกร่ง ส่งผลให้มีฟอร์มการเล่นสุดเฉียบขาดทำประตูได้ถึง 12 ลูกจาก 3 เกมหลังสุด พร้อมรั้งรองจ่าฝูงในลีกอยู่ในขณะนี้


พร้อมกันนั้น พลพรรค เร้ด เดวิลส์ ยังมีโอกาสอันดีที่จะคว้าโทรฟี่ชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาประดับบารมีอีกครั้ง ในวาระครบรอบ 50 ปีของโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่นครมิวนิคอีกด้วย โดยจ่อคิวเข้ารอบน็อก เอ๊าต์ไปครึ่งก้าวเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กำลังรั้งจ่าฝูง กลุ่ม เอฟ ในรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการเก็บชัยชนะได้ถึง 3 เกมรวด


เฟอร์กูสัน กล่าวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า ครั้งสุดท้ายที่เรามีทีมที่เต็มไปด้วยยอดนักเตะรุ่นเยาว์เช่นนี้ คงต้องย้อนไปในปี 1999 ซึ่งเราคว้า 3 แชมป์ได้สำเร็จ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ในตอนนี้ มันถึงเวลาแล้วสำหรับอาณาจักร ปีศาจแดง สายเลือดใหม่ ที่จะเดินหน้าต่อไป และประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม


เป้าหมายของผม และทีม ก็คือทำให้ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรหมายเลข 1 ทั้งในอังกฤษ, ยุโรป รวมถึงระดับโลกอีกด้วย เราต้องการจะเป็นผู้ท้าทาย และคว้าชัยชนะในทุกรายการที่ขวางหน้า นั่นคือวิถีทางของ ยูไนเต็ด ที่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ และพยายามก้าวสู่มาตรฐานที่สูงส่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ กุนซือเฒ่าเลือดสกอตต์ ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์