ด่วน!พิษหิมะทำพรีเมียร์ลีกเลื่อนระนาว-สิงห์-ผีด้วย

เกม พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม และ วีแกน แอธเลติก กับ แอสตัน วิลล่า ในคืนวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ ต้องเลื่อนการแข่งขัน เนื่องจากหิมะตกหนักทั้งเมือง ทำให้อาจเกิดอันตรายในการเดินทางได้ แม้สนามจะพร้อมดวลแข้งก็ตาม นอกจากนี้เกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ระหว่างเชลซี - แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกประกาศยกเลิกไปแล้วเช่นกัน

     ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ มีอันต้องเลื่อนการแข่งขัน เนื่องจากสภาพอากาศหนาวเหน็บและมีหิมะตกหนักรอบสนาม แอนฟิลด์ ทำให้อาจเกิดอันตรายสำหรับแฟนบอลที่จะเดินทางมาชมแมตช์นี้

     ขณะเดียวกัน เกมระหว่าง วีแกน แอธเลติก กับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้ ก็ต้องเลื่อนการแข่งขันเช่นกัน เนื่องจาก หิมะถล่มตลอดทั้งคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ทั้งเมืองกลายเป็นอัมพาตไม่สามารถเดินทางได้ แม้สนาม ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม จะมีเครื่องทำความร้อนใต้สนาม และพร้อมฟาดแข้งก็ตาม

     แถลงการณ์ของ วีแกน ระบุว่า สภาพอากาศที่เลวร้ายในเมืองเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เกมระหว่าง วีแกน กับ แอสตัน วิลล่า ต้องเลื่อนการแข่งขันในที่สุด

     นอกจากนี้คู่อื่นๆทั้ง อาร์เซน่อล - สโต๊ค ซิตี้  / เบอร์มิงแฮม - นิวคาสเซิ่ล ก็เลื่อนด้วยทำให้วันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.นี้เหลือเพียง 2 คู่ที่ทำการแข่งขันได้คือ ซันเดอร์แลนด์ - โบลตัน และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส - เวสต์แฮม 


SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์