ป๋าชูพาร์คเจ๋งเซ็.ติดบู้อชค.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกเสียดายที่ พาร์ค ชี-ซอง จะต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึก เอเชียน คัพ 2011 หลังจบเกมที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้ ขณะที่มิดฟิลด์วัย 29 ปี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง ให้รักษาฟอร์มการเล่นที่ดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

     กุนซือชาวสกอตแลนด์ กล่าวถึงดาวเตะวัย 29 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มขาขึ้นร่วมกับ ปีศาจแดง โดยล่าสุดเพิ่งเป็นคนโหม่งประตูชัยให้กับต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า พาร์ค กำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม น่าเสียดายที่เรากำลังจะสูญเสียเขาไปถึง 7 เกม หลังจากวันที่ 26 ธ.ค.นี้ เป็นต้นไป มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ
 
     ขณะที่กองกลางจากแดนกิมจิ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เร้ด เดวิลส์ รักษาฟอร์มการเล่นที่ดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง หลังก้าวขึ้นไปรั้งจ่าฝูงในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้สำเร็จจากเกมที่เอาชนะ เดอะ กันเนอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
      ณ ขณะนี้ เรากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมของลีก จากนี้ไปเราจะต้องมีสมาธิกับเกมต่อไป เรามักจะเริ่มเล่นกันได้ดีอยู่เสมอในช่วงเวลานี้ของปี และต้องการที่จะรักษามันไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง เราเล่นด้วยความมั่นใจที่ยอดเยี่ยมในเกมกับ อาร์เซน่อล และเกมรับของเราช่างเหลือเชื่อจริงๆ พาร์ค ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์