วิดิชโวจับคู่ริโอมองตารู้ใจ

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101217H1X40970.jpg



        เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า สาเหตุที่เกมรับ ผีแดง ทำผลงานได้แข็งแกร่งในช่วงนี้ มาจากการที่เขาได้เล่นร่วมกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ชี้การเล่นอย่างมองตารู้ใจ ทำให้อะไรๆ ก็ง่ายยิ่งขึ้น


     เนมานย่า วิดิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า การได้เล่นร่วมกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเลือดผู้ดี เป็นสิ่งที่สุดยอดมาก เพราะเป็นผู้เล่นที่เข้าขากันได้เป็นอย่างดี และช่วยทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้
 
     ปีศาจแดง ทำผลงานได้สุดยอดในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมรับ ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถสร้างสถิติสโมสร ด้วยการไม่แพ้ทีมใดเลย 16 เกม ในลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง มาจากการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ วิดิช กับ เฟอร์ดินานด์
 
     เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ให้ความเห็นว่า ริโอ กับผม มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในสนาม เช่นเดียวกับการเล่นร่วมกับ มลาเดน เคิร์สตายิช สำหรับการเล่นให้ทีมชาติเซอร์เบีย ผมไม่เคยขาดความเคารพต่อนักเตะคนอื่นๆ ที่ผมเคยเล่นด้วย แต่ผมทำผลงานได้ดีกับการเล่นร่วมกับผู้เล่นทั้งสองคนนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเข้าใจในการเล่นที่เรามีร่วมกัน พวกเขาทั้งคู่ช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์