เฟอร์กี้มั่นใจรูนีย์-เตเวซพาทีมฉลุย

กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 'เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน' มั่นใจ 'คาร์ลอส เตเวซ' กับ 'เวย์น รูนีย์' จะพาทีมประสบความสำเร็จในอนาคต

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เวย์น รูนีย์ กับ คาร์ลอส เตเวซจะกลายเป็นคู่ขาที่น่าเกรงขามไม่แพ้อดีต 2 หัวหอกรุ่นพี่ แอนดี โคล และ ดไวท์ ยอร์ค

รูนีย์ กับ เตเวซ

กำลังได้โอกาสลงสนามเล่นด้วยอย่างสม่ำเสมอ หลังฝ่ายแรกฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บเท้าแตก ซึ่งผลงานที่ออกมาเรียกว่าดีวันดีคืน ทำให้ เฟอร์กูสัน อดย้อนคิดถึงอดีตสองกองหน้าคู่ขวัญ "ยอร์ค-โคล" ในทีมชุดคว้า 3 แชมป์ปี 1999 ไม่ได้ และด้วยความที่ทั้งคู่เพิ่งเล่นด้วยกันไม่เท่าไหร่ "เฟอร์กี้" เลยมั่นใจว่า ความรู้ใจมีแต่จะพัฒนาขึ้นเท่านั้น

"ตลอดหลายปีมานี้เรามีคู่กองหน้าที่ยอดเยี่ยมตลอด ฤดูกาลแรกของ แอนดี้ โคล กับ ดไวท์ ยอร์ค เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ แต่ยังไงพวกเขาก็ต้องการเวลา สิ่งที่คุณไม่ควรลืมก็คือ เวย์น เพิ่งจะอายุ 22 และ คาร์ลอส อายุ 23 พวกเขายังเด็กอยู่มาก และภายใน 3-4 ปีนี้น่าจะมีอะไรพิเศษเกิดขึ้น ทั้งสองคนมีคุณสมบัติครบถ้วน พวกเขามีทั้งความเร็ว, ความกล้าหาญ พวกเขาชนะคู่แข่งได้ พวกเขามีทุกอย่าง"

"สิ่งที่เราต้องการเห็นในตอนนี้คือความเป็นผู้ใหญ่ รวมถึงจังหวะเวลา และพลังอำนาจ เมื่อทุกๆ อย่างพวกนี้มันลงตัว ก็ได้แต่หวังว่าพวกเขาจะอยู่ที่นี่ แสดงให้ทุกคนได้เห็นว่า พวกเขาสุดยอดขนาดไหน หลักฐานตอนนี้ก็ถือว่าดีแล้ว สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมมองในทางบวก พวกเขายังหนุ่มยังแน่น และหวังว่าจะพัฒนาดีขึ้นไปเรื่อยๆ"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์