พาร์คกังขาปืนเด็กอ่อนประสบการณ์ลุ้นแชมป์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101212I7Q90760.jpg



        พาร์ค ชี-ซอง กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสานพลังช่วย ปาทริซ เอวร่า เพื่อนซี้ชาวฝรั่งเศส ที่เหน็บ อาร์เซน่อล ว่าสวยแต่รูปจูบไม่หอม โดยเผยว่า ไม่มั่นใจ เดอะ กันเนอร์ส จะสู้แรงกดดัน และลุ้นแชมป์ไปได้นานขนาดไหน เพราะสภาพทีมโดยรวมถือว่าอ่อนประสบการณ์ในการลุ้นแชมป์


     พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความกังขาว่า ทีมขุนพลหนุ่ม และประสบการณ์น้อยอย่าง อาร์เซน่อล จะทนแรงเสียดทาน และลุ้นแชมป์ไปได้นานขนาดไหน แม้ว่าตอนนี้จะทำผลงานดี และรั้งบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อยู่ก็ตาม เชื่อประสบการณ์ลุ้นแชมป์จะเป็นปัจจัยสำคัญ แม้ยอมรับว่า แข้ง ยัง กันส์ เล่นดีมากก็ตาม
 
     อาร์เซน่อล ฉวยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเลื่อนโปรแกรมเยือน แบล็คพูล สัปดาห์ที่แล้ว คว้าชัยชนะ และแซงหน้าไปรั้งจ่าฝูงได้สำเร็จ แต่หากเกมเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พวกเขาแพ้กลับไป ก็จะตกจากบัลลังก์ทันที โดย พาร์ค บอกว่า อาร์เซน่อล นั่นเล่นดีมากจริงๆ ทั้งที่นักเตะหลายคนอายุน้อย แต่ขณะเดียวกัน ความที่นักเตะยังประสบการณ์น้อย ก็เป็นจุดอ่อนของพวกเขาเช่นกัน
 
     อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขามีนักเตะอายุน้อยเยอะแยะ แต่ก็ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ดีมาก และแน่นอนว่า พวกเขาต้องมีประสบการณ์มากกว่าปีที่แล้ว แต่เราไม่ใช่ เราเป็นทีมที่มีประสบการณ์ และนั่นเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการลุ้นแชมป์ ตอนนี้ อาร์เซน่อล กำลังเล่นดี แต่บางทีพอเดือนมีนาคม ซึ่งความกดดันเริ่มถาโถม และใกล้จบซีซั่นแล้ว คุณอาจลงเอยด้วยผลการแข่งขันที่แตกต่างไป
 
     ยูไนเต็ด ไม่แพ้ อาร์เซน่อล มา 5 นัดแล้ว และเป็นการชนะถึง 4 นัด โดย พาร์ค มั่นใจว่าพวกเขาจะยืดสถิติดังกล่าวออกไปได้อีก ผลงานที่ดีของเราเวลาเจอ อาร์เซน่อล จะยืดดออกไปอีก เป็นเรื่องดีที่อยู่ในอารมณ์ของชัยชนะ ฟอร์มเราดีมากในระยะหลังๆ ทั้งกับ แบล็คเบิร์น และ บาเลนเซีย เราสามารถโชว์ฟอร์มดีๆ แบบนั้นกับ อาร์เซน่อล ได้เหมือนกัน
 
     ขณะเดียวกัน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ทำผลงานซัด กุหลาบไฟ ไป 5 ลูก แสดงความเห็นถึงเกมนี้ว่า ผมรู้สึกดี เราเล่นดี ไม่ใช่ผมเท่านั้น แต่ทั้งทีมเลย เราตาม อาร์เซน่อล แต้มเดียว แต่เราแข่งน้อยกว่า 1 นัด นี่คือเกมสำคัญของทั้งสองทีม บางทีเราอาจได้เปรียบนิดหน่อย เพราะเราได้เล่นในบ้าน แต่ปีนี้ อาร์เซน่อล เล่นดีจริงๆ ผมชอบดูพวกเขาเล่น และผมก็ชอบวิธีการครองบอลของพวกเขามาก นี่จะเป็นเกมที่น่าสนใจมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์