เซอร์เปรยไม่ซื้อแข้งใหม่เสริมทัพผีม.ค.นี้

เซอร์เปรยไม่ซื้อแข้งใหม่เสริมทัพผีม.ค.นี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยเป็นนัยไม่ขอเข้าร่วมใช้จ่ายเงินในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ เพื่อซื้อตัวแข้งใหม่มาเสริมทัพ ชี้ชัดถึงช่วงเวลานั้นแล้ว บรรดาแข้งเดี้ยงก็จะหายกลับมาคืนทีมอีกครั้ง แถมยังมีดาวเตะวัยกระเตาะให้เลือกใช้งานอีกหลายรายเช่นกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองไม่มีแผนการซื้อนักเตะเพิ่มอีกแล้วในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ศกหน้า โดยเชื่อมั่นว่าขุมกำลัง ปีศาจแดง ชุดปัจจุบัน มีศักยภาพดีพอสำหรับการสู้ศึกระยะยาวในซีซั่นนี้


บรมกุนซือเลือดสกอตต์ กล่าวว่า เราจะไม่มีการเสริมทีมอีกแล้วในช่วงเดือนมกราคมนี้ ผมสามารถรับประกันเช่นนั้นได้ แม้ว่าเราจะปล่อยนักเตะออกจากทีมไปแบบสัญญายืมตัวจนถึงเดือนมกราคมก็ตาม แต่เราก็ยังมี เคราร์ด ปิเก้ และ แดนนี่ ซิมป์สัน ที่ได้เลื่อนชั้นสู่ทีมชุดใหญ่ รวมถึง จอนนี่ อีแวนส์ เช่นกัน ทั้ง 3 คนนี้จะได้รับโอกาสลงสนามแน่นอน


นอกจากนี้ ในเดือนมกราคม เราน่าจะได้นักเตะบาดเจ็บของเรากลับมาอีกครั้ง พาร์ค ชี-ซอง คงจะกลับมาแล้ว, แกรี่ เนวิลล์ น่าจะลงเล่นได้แล้ว, เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ดังนั้น ผมจึงหวังว่าเราจะมีทีมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในเวลานั้น ผมพึงพอใจกับทีมที่เรามีอยู่เลยทีเดียว


มันถือเป็นการผสมผสานกันของนักเตะที่มีประสบการณ์ กับดาวเตะหน้าใหม่ อย่างเช่น คาร์ลอส เตเวซ และ นานี่ ซึ่งเข้ากับทีมได้ดี พวกเขาจะเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตแน่นอน แนวทางในการจัดการกับปัญหานักเตะบาดเจ็บก็คือ เพียงแค่คุณรับมือกับมัน และเราก็รับมือได้ดีทีเดียวในเวลานี้ เฟอร์กี้ กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์