เจิดเจ็บชนกา

ป๋ารอยยันเจิดวืดเยือนสาลิกาดงแน่นอน

10/12/2010 2:07:16


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101210H2R70170.jpg



        รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมพลังเทอร์โบ จะอดบู๊ เกมที่จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้แน่นอน ชี้น่าคัมแบ็กได้ในเกมวีกหน้า เช่นเดียวกับในราย แดเนี่ยล แอ็กเกอร์



     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนสำคัญ ยังไม่พร้อมที่จะลงสนามช่วยทัพ หงส์แดง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.นี้ เนื่องจากเจ้าตัวยังคงมีอาการบาดเจ็บรุมเร้าตรงเอ็นหลังหัวเข่า แต่น่าจะไม่มีปัญหาสำหรับเกมที่มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.นี้  


      สำหรับเกมในวันเสาร์นี้ ทัพ สาลิกาดง จะลงเตะภายใต้การนำทีมของ อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมคนใหม่ โดย ป๋ารอย กล่าวถึงกรณีของ เจอร์ราร์ด ที่พักแข้งมา 3 สัปดาห์แล้วว่า ผมไม่รู้เหมือนกันว่า ข่าวที่ เจอร์ราร์ด ฟิตทันลงเตะกับ นิวคาสเซิ่ล นั้นมาจากไหน เพราะเราคิดอยู่เสมอว่า เขาจะฟิตทันสำหรับเกมที่พบกับ ฟูแล่ม ในสัปดาห์ถัดไป (วันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.นี้)


      ดังนั้นมันคงดูเร็วเกินไปหน่อยที่จะพิจารณาเขา สำหรับเกมที่จะดวลกับ นิวคาสเซิ่ล แต่ถึงกระนั้น อาการของเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเราก็แฮปปี้มากๆ กับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม เกมกับ นิวคาสเซิ่ล นั้น ไม่น่าจะเป็นไปได้สำหรับเขา กุนซือจอมเก๋าเลือดผู้ดีวัย 63 ปี เอ่ย 


      สำหรับในราย แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็กเท้าหนักเลือดโคนม ที่เจ็บน่อง และไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น ฮ็อดจ์สัน ชี้ชัดว่า เจ้าตัวจะกลับมาพร้อมๆ กับกัปตัน เจิด แน่นอน โดยระบุว่า ตอนนี้อาการของเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และดีเกินกว่าทื่เราคาดหวังเอาไว้เสียอีก เขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมมาก และเราก็คิดว่า เขาจะกลับมาในเกมที่พบกับ ฟูแล่ม
 

      เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาบอกกับผมว่า มันยังเร็วเกินไป และเขายังจำเป็นต้องพักนานกว่านี้อีกสักหน่อย แต่จากที่ได้พูดคุยกับเขานั้น เขาพร้อมที่จะลงเตะกับ ฟูแล่ม แบบไม่มีอะไรให้ต้องสงสัยเลย อดีตนายใหญ่ เจ้าสัวน้อย ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์