เซอร์รับหวั่นใจอนาคตฮาร์กรีฟส์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสภาพต้องมองในแง่ดีสุดชีวิต หากหวังให้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมเดี้ยง กลับมาสวมสตั๊ดหวดลูกหนังอีกครั้ง ชี้การเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดในตอนนี้ แต่เป็นการช่วยให้นักเตะกลับมาลงสนามได้อย่างดีที่สุดมากกว่า

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า กำลังเป็นกังวลต่ออนาคตการค้าแข้งของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางกระดูกเปราะ ที่ต้องเดินทางไปเยอรมัน เพื่อปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับปัญหาอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุด ทั้งที่เพิ่งกลับมาลงสนามได้เพียง 2 เกมนับตั้งแต่หายหน้าหายตาจากอาการเดี้ยงยาวนานเมื่อเดือนกันยายน 2008
 
     ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติอังกฤษ ซึ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่ใต้ชายคาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 นั้น กลับมาลงสนามให้ ปีศาจแดง อีกครั้งในเกมลีกที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อเดือนที่แล้ว ทว่าเจ้าตัวกลับได้สัมผัสเกมเพียง 6 นาทีก่อนได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตึง จนต้องออกจากสนามไปในที่สุด
 
     กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวถึงอนาคตของดาวเตะสารพัดประโยชน์ วัย 29 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ เร้ด เดวิลส์ ช่วงปิดซีซั่นนี้ว่า มัน (สัญญา) ไม่ใช่สิ่งที่พวกเราคิดถึงในตอนนี้ เขาไปมิวนิค เพื่อไปหาผู้เชี่ยวชาญที่นั่น ผมคิดว่า พวกเราล้วนวิตกกับเรื่องที่ว่า เขาไม่ได้ลงเล่นมากว่า 2 ปีแล้ว
 
     ผมคิดว่า เราต้องมองในแง่ดีแบบสุดๆ เพื่อคิดว่า ทุกอย่างสำหรับเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ ในแง่ของการกลับมาลงสนาม สิ่งที่พวกเรากำลังพยายามทำกันอยู่ก็คือช่วยนักเตะหนุ่มคนนี้ ซึ่งมันเป็นความท้าทายอย่างสุดๆ ของพวกเรา ในการพยายามช่วยให้เขากลับมาอยู่ในระดับที่เขาจะสามารถลงเล่นฟุตบอลได้ เขาจะสู้ไหวหรือเปล่า? เขาต้องทำได้สิน่า เฟอร์กี้ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์