เดจาวู!ตะลึงชไมเคิ่ลกับบรู๊ซกลับมาเล่นคู่กันอีกครั้ง

เดจาวู!ตะลึงชไมเคิ่ลกับบรู๊ซกลับมาเล่นคู่กันอีกครั้ง

ไซม่อน เกรย์สัน กุนซือของ ลีดส์ยูไนเต็ด ได้นำวันเก่า ๆ ในอดีตย้อนกลับมาอีกครั้งโดยการที่ทีมของเขามี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กับ อเล็กซ์ บรู๊ซ โดยทั้งสองเป็นลูกชายอดีต 2 นักเตะยุคบุกเบิกความสำเร็จให้กับเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันในถิ่นโอลด์แทร๊ฟฟอร์ด



ในอดีตนั้น พ่อของนักเตะทั้งสองอย่าง สตีฟ บรู๊ซ กับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ลก็เคยช่วยกันปักหลังในแดนหลังในกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในยุคแรก ๆ ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งแต่ยังเป็นพรีเมียร์ลีกยังเป็นดิวิชั่น 1 อยู่ในขณะนั้น

และเป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์มาก ๆ เพราะ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ลในขณะนี้ก็อยู่เฝ้าเสาเป็นนายด่านสุดท้ายด้านหลังของอเล็ก บรู๊ซ เหมือนกับที่รุ่นพ่อเคยทำไว้อีกด้วย

โดยชไมเคิ่ลจูเนียร์ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า นั่นมันเป็นแค่สิ่งที่คุณสามารถใช้ในการพาดหัวข่าว แต่มันไม่ได้สำคัญอะไรกับผมเลย ผมไม่เคยที่จะพูดเกี่ยวกับวันเก่า ๆ ของพ่อผมกับสตีฟ บรู๊ซ และผมก็ไม่คิดว่าผมจะเอาชนะใจของแฟนบอลที่นี่ด้วยเรื่องราวของ(แมนเชสเตอร์)ยูไนเต็ดหรอกนะ



โดยชไมเคิ่ลเสริมต่อความเห็นเกี่ยวกับ อเล็กซ์ ลูกชายสตีฟ บรู๊ซว่า ผมคิดว่าอเล็กซ์ทำหน้าที่ได้เยี่ยมยอด เขาเล่นได้ดีมาก ๆ เขามีพัฒนาการขึ้นทุก ๆ สัปดาห์ในการยืนเคียงข้างกับแอนดี้ โอไบรอัน และพวกเราก็ต้องการรักษาฟอร์มอันนี้ไว้

พวกเรากำลังเรียนรู้หลาย ๆ สิ่งที่ลีดส์และพยายามนำสโมสรก้าวไปข้างหน้า ผมมีความทะเยอทะยานและต้องการจะก้าวขึ้นไปสู่เวทีใหญ่ ๆ เท่าที่จะทำได้ แต่อันดับแรกเราคงต้องมาพุ่งเป้าไปที่การเลื่อนชั้นกันก่อน ชไมเคิ่ลจูเนียร์ทิ้งท้าย



ภาพในอดีตในสมัยที่พ่อของทั้งสอง (สตีฟ บรู๊ซ และ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เคยเล่นร่วมกัน)



_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์