บทเรียนที่โหดร้ายสำหรับเด็กๆ

บทเรียนที่โหดร้ายสำหรับเด็กๆ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องเกิดอาการช็อคไม่ต่างจากนักเตะคนอื่นๆ ในทีมกับผลการแข่งขัน 4 - 0 ที่แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายต่อเวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่นายใหญ่ทีมปีศาจแดงก็พยายามมองในแง่ดี และคิดว่าผลการแข่งขันแบบนี้จะส่งผลดีต่อนักเตะของเขามากกว่าผลเสีย

เราไม่ได้คาดว่าผลจะออกมาเป็นแบบนี้เลย แต่ถ้าเรามีวิเคราะห์ว่าทำไมเราถึงแพ้ จะเห็นได้ว่าเราเสียประตูง่ายเกินไป คุณต้องไม่เสียประตูง่ายเกินไปในฟุตบอลระดับนี้ เซอร์ อเล็กซ์ บอกกับ MUTV

แนวรับของแมนฯ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ฟาบิโอ, สมอลลิ่ง และอีแวนส์ และเซอร์ อเล็กซ์ ก็เชื่อว่าผลการแข่งขันในวันนี้จะเป็นบทเรียนที่พวกเขาไม่มีวันลืม

พวกเขาเป็นนักเตะอายุน้อย เราลงทุนในทีมเยาวชน และเราก็ทำได้ดีมากตลอดหลายปีมานี้ และพวกเขาก็จะพัฒนาขึ้นจากจุดนี้ ดังนั้น พวกเขาจะจดจำเหตุการณ์ในคืนนี้ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่เป็นเกมในรอบก่อนรองชนะเลิศ และเราก็มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์นี้อีกครั้งแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ครองเกมได้ทั้งครึ่งแรก และครึ่งหลัง แต่การเล่นเป็นทีม และจังหวะจบสกอร์ของเวสต์ แฮม ก็สามารถเอาชนะทีมปีศาจแดงไปได้ รวมไปถึงจังหวะที่เวสต์ แฮม ไม่ได้ประตูในครึ่งแรกนั้นไปกระตุ้นความฮีกเหิมให้พวกเขามากขึ้น

เราสามารถครองเกมได้อย่างดี และเราก็มีโอกาสทำประตู 1 - 2 ครั้งในช่วงครึ่งแรกในลูกยิงของโอแบร์ตอง แต่น่าเสียดายที่เราโชคไม่ดี เราคุมเกมได้และเล่นฟุตบอลได้ดีในช่วงแรก

ผมคิดว่าจุดเปลี่ยนเกมส่วนหนึ่งก็คือประตูที่พวกเขาไม่ได้นั่นล่ะ มันกระตุ้นพวกเขา ทำให้กองเชียร์ทีมเจ้าบ้านส่งเสียงดังขึ้น แต่ประตูที่เราเสียไปมันก็แย่มาก นักเตะของเราบางคนยังเด็กเกินไปที่จะรับความผิดพลาดเหล่านี้ และพยายามกลับมาเอาชนะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์