เอเยนต์เผยเบิร์บอยากแขวนเกือกกับผีแดง

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

        เอเยนต์ของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะมีความสุขกับทีม และอยากสวมเสื้อ ปีศาจแดง ไปจนเลิกเล่น ขณะที่สัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปี 2012 เท่านั้น

     เอมิล ดานเชฟ เอเยนต์ของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิคชาวบัลแกเรีย ของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดในนามนักเตะของตนว่า เบอร์บาตอฟ มีความต้องการอยากอยู่เล่นในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนแขวนสตั๊ด เป็นการสะกิดยอดทีมเมืองผู้ดี เสนอสัญญาใหม่ให้นักเตะ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุในปี 2012 แล้ว

     เบอร์บาตอฟ ย้ายมาจาก สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 1,470 ล้านบาท) ในปี 2008 แต่มีผลงานทั้งดี และแย่สลับกันไป ไม่มีความสม่ำเสมอ ล่าสุดแม้เหมายิง 5 ลูกในเกมถล่ม แบล็คเบิร์น เละ 7-1 แต่ก่อนนั้นก็ยิงไม่ได้เลยตั้งแต่ซัดแฮตทริกใส่ ลิเวอร์พูล ทำให้มีหลายครั้งที่โดนแฟนบอลวิจารณ์ จนเกิดข่าวลือว่าอาจไม่ได้สัญญาใหม่ และโดนปล่อยออกไปก่อนหมดสัญญาก็เป็นได้

     ผมค่อนข้างมั่นใจมากว่าเขาจะเลิกเล่นฟุตบอลกับ ยูไนเต็ด เขารู้จักตัวเองดี และเขารู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเขา ที่ ยูไนเต็ด มีนักเตะบุคลิกหลากหลาย และมีการแข่งขันภายในทีมสูง เบอร์บาตอฟ ได้ทำตัวให้เป็นแบบอย่างของทุกคนในทีม ดานเชฟ กล่าวแทน เบอร์บาตอฟ ที่ปีนี้ซัดประตูในลีกไป 11 ลูกแล้ว พลางหันไปกล่าวถึงการเลิกเล่นทีมชาติว่า มีโอกาสน้อยมากที่ เบอร์บาตอฟ จะเปลี่ยนใจ

     เบอร์บาตอฟ เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดในทีมชาติที่ตัวเลข 48 ลูก ประกาศเลิกเล่นทีมชาติเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยยกเหตุผลเรื่องสภาพร่างกาย และครอบครัว มาเป็นปัจจัยสำคัญ ซึ่งเรื่องนี้ ดานเชฟ กล่าวว่า
เขาตัดสินใจหลีกทาง และเปิดโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งบางคนได้เข้ามาสู่ทีม






Manchester

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์