เฟอร์กี้รับงงอังกฤษได้โหวตแค่2คะแนน

เฟอร์กี้รับงงอังกฤษได้โหวตแค่2คะแนน


    

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสุดตะลึงที่เห็น อังกฤษ ได้รับคะแนนโหวตแค่ 2 คะแนนเท่านั้น เป็นเหตุให้พลาดโอกาสได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ 2018 ในขณะที่ ฟีฟ่า มอบสิทธิ์ครั้งสำคัญให้ รัสเซีย



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า เขางงเป็นไก่ตาแตก ที่เห็น อังกฤษ ได้รับคะแนนโหวตเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ส่งผลให้พลาดโอกาสได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 โดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เลือก รัสเซีย รับหน้าเสื่อจัดมหกรรมลูกหนังลูกโลกไปครอง
 
     คณะกรรมการ ฟีฟ่า ทั้งหมด 22 คน ลงคะแนนให้ อังกฤษ เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ส่งผลให้ตกรอบแรก ในการโหวตเลือกเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ 2018 ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งที่เมืองผู้ดีได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับเลือกแท้ๆ
 
     บรมกุนซือ ผีแดง ให้ความเห็นว่า มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ สิ่งที่ผมรู้สึกประหลาดใจก็คือ พวกเขาได้รับเสียงโหวตแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ผมคิดว่า อังกฤษ มีมาตรฐานที่ดีเยี่ยม เป็นประเทศที่มีระบบขั้นพื้นฐานที่สมบูรณ์แบบ รวมทั้งเป็นเรื่องง่ายที่จะเดินทางไปยังที่ต่างๆ แฟนบอลก็เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นสำหรับฟุตบอลโลก
 
     คุณย่อม ต้องรู้สึกกังวลกับคณะกรรมการ เมื่อพวกเขาอยู่รวมตัวกัน และมีอิทธิพลมหาศาล นั่นเป็นกรณีที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในวงการฟุตบอล หรือกีฬาอื่นๆ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ อังกฤษ ต้องลืมเรื่องนี้ และแน่นอน ต้องขอให้ รัสเซีย และ กาตาร์ โชคดี ผมหวังว่า มันจะเป็นฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยม เพราะเราต้องการ เวิลด์ คัพ ที่แจ๋ว เราไม่มีฟุตบอลโลกที่สุดยอดในแง่ของคุณภาพ นับตั้งแต่ เวิลด์ คัพ 1986 ที่เม็กซิโก เซอร์ เฟอร์กี้ ระบุ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์