ผีอนุมัติ4พันล้านบาทให้ป๋าช็อปปีใหม่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกหวยก้อนโต เมื่อบอร์ดอนุมัติเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,800 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัวนักเตะมาเสริมความแข็งแกร่ง หลัง เฟอร์กี้ เข้าไปเจรจาเนื่องจากเห็นว่าทีมกำลังประสบปัญหานักเตะฝีเท้าดีที่จะเข้ามาทดแทนทีมชุดใหญ่ได้ในเวลานี้ โดยดูได้จากนัดที่บุกไปพ่ายยับต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-4 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เม็ดเงินจำนวนดังกล่าวที่ได้มาอย่างคาดไม่ถึง ตามมาภายหลังจาก เฟอร์กี้ บอกกับบอร์ดบริหาร ผีแดง ว่า ต้องการใช้เงินจำนวนก้อนโตเพื่อซื้อนักเตะมาเสริมทีม และได้สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากให้กับบรรดาแฟนๆ ที่ต่อต้านเจ้าของทีมตระกูล เกลเซอร์ ที่เข้ามาสร้างหนี้เป็นจำนวนสูงถึง 705 ล้านปอนด์ (ราว 33,840 ล้านบาท) นับตั้งแต่เข้ามาครอบครองกิจการในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2005

ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน ต้องการดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมหลายราย เพื่อเป็นการทดแทนนักเตะอย่าง พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ใกล้จะแขวนสตั๊ด รวมไปถึงการซื้อดาวยิงระดับโลกเข้ามาเสริมแกร่งในแดนหน้าอีก เนื่องจากในเวลานี้มีเพียง เวย์น รูนี่ย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่เป็นหัวหอกระดับซูเปอร์สตาร์ของทีม

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์