วิด้าทำงงเป็นที่รักของแฟนบอล

เนมันยา วิดิซ ออกโรงกล่าวแสดงความปลาบปลื้มที่ได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนบอล ยูไนเต็ด อย่างไม่ขาดสาย แม้ว่าแท้ที่จริงแล้วเจ้าตัวจะไม่ค่อยรู้ลึกซึ้งนักว่าเป็นเพราะเหตุใด

ปราการหลังเซอร์เบียน กลายเป็นหนึ่งในฮีโร่ ณ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังโชว์ฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งเป็นหัวใจในเกมรับ และแสดงความทุ่มเทเต็มที่ทุกเกมที่ลงสนาม อย่างไรก็ตาม วิด้า ที่จะอายุครบ 26 ปีเต็มวันอาทิตย์นี้ ยังคงสงสัยว่าเพราะเหตุใดแฟนบอลถึงได้รัก และให้การสนับสนุนตัวเองมากขนาดนี้

"ก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าทำไมแฟนบอลถึงได้ชอบผมมากขนาดนี้ จริงๆฟอร์มผมก็ดาดๆนะคิดว่า" วิด้า กล่าวถ่อมตัวผ่านนิตยสาร Inside United ประจำเดือนธันวาคม
"จริงๆนะ ผมเฝ้าถามตัวเองตลอดเวลาว่า ...แฟนบอลเห็นข้อดีอะไรในตัวผม ? แต่ก็ดีนะที่ได้ยินเสียงแฟนบอลร้องเพลงตะโกนเรียกชื่อผม เพราะสุดท้ายแล้วสิ่งที่พวกเราทำ ก็เพื่อแฟนบอล เราเล่นเพื่อเอาชนะใจฝูงชน"

"ผมเป็นคนชอบที่จะเป็นผู้ชนะ และอยากให้แฟนๆแฮปปี้ด้วย เช่นเดียวกับทีม แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว ถ้าแฟนบอลคิดว่าคุณทำได้ดี และเคารพในสิ่งที่คุณทำ มันก็เป็นเกียรติอย่างมากเลย"

"ทุกเกมผมทุ่มเทเต็มร้อย บางทีอาจจะเจอวันที่เลวร้าย แต่สิ่งที่ผมทำเสมอคือความพยายามอย่างถึงที่สุด ผมเองเป็นคนชอบที่จะได้บอลเหมือนกันนะ บางทีแฟนๆน่าจะสังเกตุเห็นเหมือนกัน และทุกคนก็ชอบ นั่นละหน้าที่ของผม มันเป็นสไตล์การเล่นของผมที่จะดำเนินต่อไป"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์