ผีเซ็งส่อหล่นฝูงเหตุเสาร์นี้เลื่อนเตะ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเสียตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังจาก แบล็คพูล ยันแมตช์ฟาดแข้ง ปีศาจแดง วันเสาร์นี้ต้องเลื่อน เนื่องจากสภาพอากาศหนาวจัดส่งผลให้พื้นสนามเป็นน้ำแข็ง แม้เดอะ ซีไซเดอร์ส จะระดมเจ้าหน้าที่และใช้เครื่องเป่ามาละลายอีกครั้งวันศุกร์นี้ เพื่อปรับสนามให้พร้อมใช้แข่งขันมากที่สุดแต่ก็ไม่เป็นผล

เดอะ ซีไซเดอร์ส ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ระบุว่า หลังจากหิมะที่ตกหนักเมื่อคืนนี้ ขณะที่อุณหภูมิลดลงมาอยู่ต่ำกว่าลบ 8 องศาเซลเซียส ทำให้มีความกังวลว่าบริวณพื้นผิวของสนามบลูมฟิลด์ โร้ด ได้รับผลกระทบ หิมะที่ตกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้พื้นผิวสนามเริ่มกลายเป็นน้ำแข็ง เจ้าหน้าที่สนามของเดอะ ซีไซเดอร์ส ทำงานกันทั้งคืนด้วยเครื่องเป่าลงร้อนเพื่อแก้ไขพื้นที่สำหรับใช้แข่งขันที่ มีปัญหาแล้ว อย่างไรก็ตาม หิมะที่ตกซ้ำลงมาเมื่อคืนทำให้ปัญหาเพิ่มขึ้น ซึ่งทางสโมสรได้เพิ่มเครื่องเป่าลมร้อนเข้ามาและคาดว่าในช่วงเที่ยงของวัน ศุกร์นี้ เจ้าหน้าที่สนามของเดอะ ซีไซเดอร์ส พยายามทำงานกันข้ามคืนอีกครั้งเพื่อทำให้รองรับเกมการแข่งขันกับ ยูไนเต็ด ได้แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผลจำต้องเลื่อนเกมนี้ออกไป

ขณะที่ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มีแมตช์ที่ถูกประกาศเลื่อนการแข่งขันอย่างแน่นอนแล้วจากสภาพอากาศอันหนาวจัด เพื่อความปลอดภัยของผู้เล่น ซึ่งประกอบด้วยระหว่าง ฮัลล์ ซิตี้ กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กับ บริสตอล ซิตี้ และ พอร์ทสมัธ กับ เบิร์นลี่ย์ ด้วย

Credit By ;SIAM SPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์