โอเว่นจ่อคัมแบ็กช่วยผีทันช่วงคริสต์มาส

 ไมเคิ่ล โอเว่น ศูนย์หน้าตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหายเจ็บกลับมาเล่นได้อีกครั้งก่อนคริสต์มาส หลังกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่วน โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมเดี้ยง ยังคงต้องพักยาวแบบไม่มีกำหนด เมื่ออาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าไม่ได้ดีขึ้นเลย

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ผีแดง เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล กลับมาลงซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้ว หลังจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ซึ่งหาก โอเว่น ยังมีกระบวนการฟื้นฟูร่างกายเป็นไปในทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง ก็เป็นที่คาดหมายว่าเขาน่าจะกลับมาช่วย เร้ด เดวิลส์ ทำผลงานในการลุ้นแชมป์ได้ก่อนปีใหม่นี้
 
     เฟอร์กี้ กล่าวถึงดาวยิงวัย 30 ปี ว่า เขากำลังทำได้ดีมาก เขาได้มีส่วนร่วมกับเกมฟุตบอลของเราเมื่อวานนี้ (วันพฤหัสบดี) ผมน่าจะพูดได้ว่าเขาเหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์สำหรับการกลับมาลงเล่น เราจำเป็นต้องมั่นใจว่าเขาทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจในการซ้อม ก่อนที่เราจะนำเขาเข้าสู่เกม
 
     ขณะเดียวที่ ฮาร์กรีฟส์ ไม่ได้ใกล้เคียงกับกลับการลงสนามอีกครั้งเลย หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จากเกมเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเขาได้ลงเล่นเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น หลังจากต้องพักไปก่อนหน้านี้นานถึง 18 เดือนหลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า
 
     เฟอร์กูสัน พูดถึงอาการของอดีตนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ว่า มันเป็นอาการบาดเจ็บที่หนักมากสำหรับนักเตะมันยากที่จะรับได้ เมื่อพูดถึงระยะเวลาที่เขาต้องพัก และจำนวนนัดที่เขาต้องพลาดลงเล่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์