เซอร์ลั่นทุบแบล็คพูลเอาฤกษ์ก่อนลุยโปรแกรมโหด


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุศซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นเป้าหมายในการบุกเยือน แบล็คพูล ทำคึกวันเสาร์นี้ มีอย่างเดียวคือซิวชัย และคว้า 3 แต้มกลับบ้าน เพื่อรักษาอันดับจ่าฝูง ก่อนต้องลุยโปรแกรมโหดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่มี เชลซี และ อาร์เซน่อล รอดวลแข้งอยู่ด้วย


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ออกมากระตุ้นขุนพล ปีศาจแดง ต้องบุกไป บลูมฟิลด์ โร้ด และเอาชนะ แบล็คพูล เจ้าบ้านให้ได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เชื่อชัยชนะเกมนี้ ที่จะการันตีว่าทีมจะรักษาบัลลังก์จ่าฝูงต่อไปอย่างแน่นอน จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีก่อนลุยโปรแกรมหฤโหดช่วงคริสต์มาส ที่พวกเขา
มีงานหนักรออยู่
 
     ยูไนเต็ด ฉกฉวยโอกาสที่ เชลซี ผลงานห่วยใน 3-4 เกมหลังสุด แซงหน้าขึ้นไปรั้งจ่าฝูงได้สำเร็จ โดยทิ้งห่าง 2 แต้ม และวันเสาร์นี้ พวกเขามีโอกาสรักษาบัลลังก์ไว้ในเกมที่จะบุกไปเยือน แบล็คพูล ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1974 เป็นต้นมา โดย เฟอร์กูสัน ต้องการชัยชนะเท่านั้น เพราะจากนั้นไปจะมีเกมยากๆ รออยู่ ทั้งบอลยุโรปกับ บาเลนเซีย ต่อด้วย เชลซี, อาร์เซน่อล, ซันเดอร์แลนด์, เบอร์มิงแฮม, เวสต์แฮม และ สโต๊ค 
 
     เฟอร์กูสัน กล่าวว่า คุณอยากชนะเกมพวกนี้อยู่แล้วเพราะมันเป็นนัยสำคัย เราเพียรพยายามพาตัวเองขึ้นไปมาอยู่ในจุดที่มีแต้มมากกว่า เชลซี สองแต้ม ดังนั้นเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล จะมีความสำคัญมาก ไม่ต้องสงสัยเลย เราได้เห็นจากซีซั่นก่อนแล้วว่า การตัดสินสำคัญๆ ไม่เข้าทางเราใน 2 เกมกับ เชลซี และมันทำให้เราเสียแต้มสำคัญๆ ไป
 
     คุณต้องใช้ทีมให้เป็น เพราะมีเกมให้เล่นเยอะมาก โดยเฉพาะสัปดาห์ระหว่างคริสต์มาส และ ปีใหม่ การเล่น 3 นัดใน 6 วันมันเยอะมาก นี่เป็นช่วงโปรแกรมหนาแน่น แต่เรามีนักเตะที่รับมือได้ หวังว่าเราจะอยู่ถูกที่ถูกทางเมื่อเข้าเดือนมกราคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์