ป๋ารักเด็ก!ผีจ้องเขมือบสองดาวรุ่งมาเสริมทัพ

ป๋ารักเด็ก!ผีจ้องเขมือบสองดาวรุ่งมาเสริมทัพ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือมากบารมีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวางแผนถ่ายเลือดให้ทีมอีกครั้งหลังมีข่าวว่าสนใจในตัวสองเด็กกำลังห้าวอย่างเคียแรน คล้าร์กของแอสตัน วิลล่าและฟิล โจนส์ของแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส

จากการที่ทีมปีศาจแดงมีผู้เล่นแกนหลักหลายคนก้าวสู่ช่วงปลายของชีวิตการค้าแข้งเลยทำให้ป๋าเฟอร์กี้มองหาดาวรุ่งฝีเท้าดีมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังโดยในปลายฤดูกาลที่แล้วก็เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัวคริส สมอลลิ่งเซนเตอร์แบ็กจากฟูแล่มและฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซจากชีวาสกัวดาลาฮาล่ามาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามถึงแม้ในรายของคล้าร์กกับโจนส์สองดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีจะอยู่ในข่ายที่ได้รับความสนใจแต่เซอร์อเล็กซ์ก็อาจยังไม่เดินหน้าทาบทามมาร่วมทีมอย่างจริงจังในเดือนมกราคมนี้เนื่องจากมองว่าไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องดึงตัวทั้งคู่มาร่วมทีมทันที

คล้าร์กมิดฟิลด์ดาวรุ่งของวิลล่าที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่นั้นทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้และเพิ่งยิงไปสองประตูในนัดที่ทีมพ่ายอาร์เซน่อลไป 2-4 ขณะที่โจนส์ก็ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่ามีลีลาการเล่นราวกับก็อปมาจากจอห์น เทอร์รี่ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์