เฟอร์กี้ เป่าปากผีแดงวัยเยาว์เสียประตูง่ายเกิน


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่านักเตะดาวรุ่งของตนทำงานผิดพลาดมากจนเกินไปจนพ่ายต่อเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเละเทะ 4-0 ในการแข่งขันลีก คัพ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา



จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้สถิติไม่แพ้ใคร 29 นัดของทีมปีศาจแดงต้องยุติลง ซึ่งทางเซอร์อเล็กซ์ เผยว่าทีมพลังหนุ่มที่มีผู้เล่นอย่างฟาบิโอ ดา ซิลวา, คริส สมอลลิ่ง, จอห์นนี่ อีแวน และ เบเบ้ เสียประตูง่ายๆแบบยอมรับไม่ได้



ผมไม่คาดฝันว่าเรามาพลาดเสียประตูแบบนั้น และพวกเขาก็ยังเด็กเกินไปที่เมื่อพลาดเสียประตูแล้วจะพลิกกลับมาเอาชนะได้ เฟอร์กี้กล่าว



แต่นี่เป็นสิ่งที่เราลงทุนกับผู้เล่นอายุน้อยๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่เราทำได้ดีมาโดยตลอด ผู้เล่นอายุน้อยๆต้องผ่านเรื่องแบบนี้มาก่อน อย่างที่เมื่อหลายๆปีก่อนเราแพ้โคเวนทรี่ และพวกเด็กๆก็ได้บทเรียนจากเกมนั้น



ด้าน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของผีแดงเชื่อว่าหากทีมได้ประตูในช่วงต้นเกมจากจังหวะที่กาเบรียล โอแบต็อง ยิงไปติดเซฟของโรเบิร์ต กรีน แล้วบอลเด้งไปชนเสาในช่วงต้นเกม



เราเริ่มเกมได้ดีและลูกยิงของโอแบต็องน่าจะเป็นประตู แต่หลังจากจังหวะนั้นเวสต์แฮมกลับยิงประตูได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าเกมนี้เราอาจต้องเดินก้มหน้าบ้างแต่พวกเราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเราต้องกลับมาให้ได้อีกครั้งและพยายามทำผลงานให้ดีต่อไป


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์