กองหลังห่วยแตก จอนนี่ อีแวนด์

ผมชื่อ จอนนี่ อีแวนส์ ผมมาจากเบลฟาสต์ ไอร์แลนด์ เหนือ และเล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางในทีมเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครับ



จอนนี่ อีแวนส์


จุดเด่นของผม...
ผมเล่นลูกกลางอากาศได้ไม่เลวเท่าไหร่ ผมเป็นกองหลังที่มีความแข็งแกร่งอีกด้วยและค่อนข้างจะเล่นได้ง่ายถ้าบอลอยู่กับเท้าผม ในฐานะที่เป็นกองหลังผมชอบที่จะเจออะไรที่ท้าทายเสมอๆ เลย ผมต้องตามประกบ อลัน สมิธ ในการฝึกซ้อม ซึ่งมันก็เป็นการทดสอบที่ดี มีโอกาสที่จะได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่อย่างที่ ดาวิด แบลลิยง กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อรักษามาตรฐานตัวเอง

สิ่งที่ผมทำ...
ผมน่าจะต้องการที่จะพัฒนาเรื่องของสเต็ปเท้า ในฐานะกองหลังนั่นเป็นเรื่องที่เราจำเป็นที่จะต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ให้คล่องตัวเมื่อเราพลิกตัวไปอีกทาง เมื่อผมอายุมากขึ้นต้องก็จะแข็งแกร่งมากกว่านี้อีกนิดหน่อยแต่ผมก้แน่ใจได้นิดๆ ว่ามันจะพัฒนาขึ้นไปตามอายุของผม

ผู้เล่นในสโมสรที่ผมชอบ...
ผมคิดว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นยอดปราการหลังที่น่าทึ่งมากและมีบางคนในสโมสรผมก็ชอบดูจริงๆ เหมือนกัน กองหลังทุกคนในสโมสรต่างมีพรสวรรค์ด้วยกันทั้งนั้น และผมก็ชอบ เวส บราวน์ พร้อมทั้งจอห์น โอเชีย ด้วยเหมือนกัน ซึ่งทั้ง 2 คน ต่างก็เป็นผู้เล่นที่หนุ่มอยู่เลย

สไตล์การเล่นของผมคล้ายๆ กับ...
น่าจะเป็น จอห์น โอเชีย ผู้คนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า ท่าวิ่งของผมเหมือนเขาเลย!! เขาหมุนเวียนเปลี่ยนตำแหน่งไปรอบๆ ซึ่งผมยังทำไม่ได้เลย ผมเอาจริงเอาจังในการเล่นเป็นกองหลังตัวกลาง โดยส่วนตัวของผมและไรอัน ชอว์ครอสส์ ก็เป็นเพียงกองหลังตัวกลาง 2 คนในทีม ผมคิดว่าผมสามารถเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็กได้หากขอร้องให้เล่นนะ

นักฟุตบอลที่คลั่งไคล้ของผม...
ผมไม่คิดว่าผมจะมีนักฟุตบอลที่คลั่งไคล้หรอกนะ ผมได้รับอิทธิพลจากกับตัน รอย คีน เสียมากกว่า เพราะว่าเขาทุ่มเทเพื่อชัยชนะ และ ริโอ ก็ด้วย เพราะว่าด้วยทักษะของเขาที่เป็นกองหลังเหมือนกันกับผม

ชีวิตที่ยูไนเต็ด..
มันดีจริงๆ ที่ได้อยู่รายล้อมไปด้วยผู้เล่นชุดใหญ่ในระหว่างการฝึกซ้อม เพียงแค่ได้ดูพวกเขาซ้อมกันและได้ยินเขาทักทาย เฮลโล่ ให้คุณ เขาไม่ค่อยให้คำแนะนำกับคุณสักเท่าไรหรอก มันพอแล้วแหละสำหรับคำทักทายของเขาถ้าคุณอยู่ในโรงยิมหรือว่าได้เดินผ่านกันไป

ความสนใจของผมนอกเหนือจากฟุตบอล...
เวลาส่วนใหญ่ผมก็จะะออกไปเดินช้อปปิ้งที่แทรฟฟอร์ด เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นห้างในท้องถิ่นหรือไม่ก็นั่งดูทีวีอยู่กับบ้าน มีสิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากกว่าอย่างอื่นก็การเล่นกอล์ฟเนี่ยแหละ แต่นั่นก็ทำให้เกิดปัญหาเรื่องของเวลาอีก บางทีคุณจะรู้สึกเหนื่อยหลังจากการซ้อมขึ้นมาจริงๆ เดวิด เกรย์ เป็นนักกอล์ฟที่ดีที่สุดของทีมเลยทีเดียว เขาเล่นเพลย์ออฟไป 9 ส่วนผมยังไม่ได้แฮนดิแคปเลย ผมก็สามารถพูดได้เลยว่าผมเอาดีด้านนี้ไม่ได้จริงๆ

แนวเพลงของผม...
ผมฟังเพลงทุกแนว ผมชอบเพลงเก่าๆ เหมือนกับเพลงใหม่ๆ เหมือนกัน อย่างเช่นของ แฟร้งค์ ซินาตร้า และ ดีน มาร์ติน เอลวิส ก็ด้วย แต่ตอนนี้ผมก็ชอบแนวของ ทูแปก และดนตรีสมัยใหม่มากขึ้น

http://www.redarmyfc.com/rafc-106.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์