ป๋าจ้องดึงนอยเออร์ทายาทน้าซาร์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการที่จะคว้าตัวมานูเอล นอยเออร์ผู้รักษาประตูของชาลเก้มาร่วมทีม เพื่อสานต่องานของเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ 

นายทวารทีมชาติเยอรมันน่าจะย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลอย่างแน่นอนแล้ว หรือไม่ก็อาจจะเร็วกว่านั้น หลังจากที่ชาลเก้กำลังอยู่ในฟอร์มสุดห่วย และเพิ่งจะพ่ายให้กับไกเซอร์สเลาเทิร์นไป 5-0 ซึ่งหากพวกเขายังเล่นฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆงานนี้อาจมีตกชั้นกันได้เลยทีเดียว 

บาเยิร์น มิวนิค และแมนฯยูไนเต็ดนั้นเบียดแย่งกันเพื่อที่จะดึงตัวนายทวารวัย 24 ปีไปร่วมทีมให้ได้ แต่จากรายงานของทาง Sportsmail ได้เผยว่า มีการขัดแย้งกันภายในถิ่นอารีอันซ์ อารีน่า ซึ่งนั่นทำให้เฟอร์กูสันกลายเป็นตัวเต็งแซงโด่งในการที่จะซื้อขายตัวครั้งนี้ 

ทางอูลี่ ฮูเนสประธานสโมสร และคาร์ล-ไฮน์ รุมมินิกเก้ซีอีโอของ “เสือใต้” ต่างก็อยากที่จะได้ตัวนอยเออร์มาร่วมทีม แต่หลุยส์ ฟาน กัลป์เทรนเนอร์อยากที่จะให้สโมสรเชื่อมั่นในตัวโธมัส คราฟต์นายทวารวัย 22 ปีมากกว่า 

อีกทั้งนอยเออร์ก็ไม่ต้องการให้แฟนบอลชาลเก้ต้องโกรธเคืองเขาด้วยการที่น่าจะย้ายออกไปเล่นยังต่างแดน ดีกว่าที่จะไปเล่นกับทางคู่ปรับตัวฉกาจของทีมอย่างบาเยิร์น 

ก่อนหน้านี้ทางแมนฯยูไนเต็ดก็เพิ่งจะคว้าตัวอันเดอร์ส ลินเดการ์ดนายทวารชาวเดนมาร์กซึ่งได้รับฉายาว่า “นิวชไมเคิ่ล” มาหมาดๆ จากสโมสรเอลซันด์ด้วยค่าตัวราว 3.5 ล้านปอนด์ 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์