วิดิช เร้าผีลืมปัญหา รูน

เนมานยา วิดิช กองหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ทุกคนลืมปัญหาเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ เวย์น รูนีย์ ในช่วงก่อนหน้านี้เพื่อให้ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมมีสมาธิในการเรียกฟอร์มเก่งคืนมาอีกครั้ง
       
       รูนีย์ กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกนับแต่ยุติปัญหาด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่โดยซัดจุดโทษเป็นประตูชัยช่วยให้ ผีแดง บุกเอาชนะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
       
       ดาวยิงวัย 25 ปีเพิ่งออกมากล่าวขอโทษต่อแฟนบอล ผีแดง จากการก่อปัญหาดังกล่าว ซึ่ง วิดิช ก็หวังว่าทุกคนจะเลิกสนใจเรื่องนี้เพื่อให้ รูนีย์ มีสมาธิกับการทำผลงานในสนาม
       
       เราต้องลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต กองหลังชาวเซิร์บกล่าว มันเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่และจะเป็นส่วนหนึ่งของแมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกหลายปี เขาแสดงให้เห็นเมื่อวันพุธว่าเขายังกระหายที่จะเล่นให้สโมสรแห่งนี้ เขาต้องการยิงประตูและมีโอกาส 2-3 ครั้งที่จะทำได้ การยิงจุดโทษได้เป็นสิ่งสำคัญมากกับความมั่นใจของเขา เขาสามารถสานต่อความมั่นใจนั้นเพื่อกลับมาโชว์ฟอร์มให้ดีเหมือนฤดูกาลที่แล้ว
       
       ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์