คาร์ริคชูแข้งผีเล่นโคตรนิ่งเกมเชือดเรนเจอร์ส

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนฯ ยูฯ ซูฮกเพื่อนร่วมทีม เล่นกันได้นิ่งสุดๆ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปเชือด เรนเจอร์ส 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คุยระหว่างเกม ทัพนักเตะ "ปีศาจแดง" รู้สึกเชื่อมั่นตลอดได้เฮชัวร์ ชี้ เวย์น รูนี่ย์ เริ่มกลับมามีความมั่นใจแล้ว 


     ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวขับเคลื่อนเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมสัญชาติอังกฤษ ออกมายกย่องบรรดาเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ว่าทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมทุกคน และรู้จักเล่นกันอย่างมีสมาธิ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่บุกไปเชือด กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมยักษ์ใหญ่ของสกอตแลนด์ ถึงรัง ไอบร็อกซ์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา 
 
     แมตช์ดังกล่าว ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างระมัดระวัง และกว่าจะมีสกอร์แรกเกิดขึ้น ก็ต้องรอจนถึงช่วงท้ายเกมเลยทีเดียว เมื่อ มัสซิโม่ บูซัคก้า ผู้ตัดสินชาวสวิส เป่านกหวีดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ ฟาบิโอ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน โดนผู้เล่น เรนเจอร์ส ทำฟาวล์ในกรอบ 18 หลา และก็เป็น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังที่ฟอร์มตกมานาน ซัดบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างเฉียบขาดในนาทีที่ 86 ส่งผลให้ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ ได้รับชัยชนะ ซึ่งการันตีการเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แน่นอนแล้ว พร้อมกับทำสถิติไร้พ่ายรวมทุกรายการ 27 นัดติดต่อกันอีกด้วย  
 
     คาร์ริค เชิดชูเพื่อนร่วมทีมว่า "มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมทีเดียว เกมนี้เราครองบอลได้เยอะมาก และเราก็เชื่อมั่นอยู่ตลอดเวลาว่า เราจะสามารถจัดการกับโอกาสที่มีได้อย่างแน่นอน ซึ่งก็ทำได้จริงๆ เราได้ประตูจากลูกจุดโทษ และนั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับชัยชนะ ส่วน เวย์น รูนี่ย์ นั้น มันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาอยู่แล้ว ที่เดินไปยิงลูกจุดโทษด้วยตัวเอง และเขาก็ยิงเข้าไปได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งถือเป็นค่ำคืนที่ดีทีเดียว"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์