แบโผ55แข้งลุ้นติดทีมเทพปี2010









สมาพันธ์นักเตะโลก ฟิฟโปร และฟีฟ่า ได้ออกมาประกาศโผนักเตะ 55 คนที่มีสิทธิ์ได้เป็น 11คนในยอดทีมแห่งปีของฟีฟ่า/ฟิฟโปร จะมีการมอบรางวัลที่เมืองซูริคในวันที่ 10 มกราคม 2011

 

 



ฟีฟ่า/ฟิฟโปร (Fifa/FIFPro World XI 2010)


      สมาพันธ์นักเตะโลก ฟิฟโปร และฟีฟ่า ได้ออกมาประกาศรายชื่อนักเตะ 55 คนที่มีสิทธิ์ได้เป็น 11คนใน ทีมยอดเยี่ยมในปีนี้ของฟีฟ่า/ฟิฟโปร โดยจะมีการมอบรางวัลในปีหน้าที่เมืองซูริคในวันที่ 10 มกราคม 2011 คะแนนการโหวตนักเตะ มาจากเพื่อนรว่มอาชีพนักฟุตบอลกว่า 50,000 ชีวิต คิดเป็นกองหลังยอดเยี่ยม 4 ราย, กองกลาง 3 ราย และกองหน้าอีก 3 ส่วน รวมผู้รักษาประตูอีกรายก็เป็น 11 พอดี

      จากโผดังกล่าวมี นักเตะทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลโลกติดมากที่สุดถึง 10 คน บราซิล 9 คน และอาร์เจนติน่า 8 คน และ แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ งานนี้ก็ยังมีชื่อติดมากับเขาด้วย

ผู้รักษาประตู: จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน,อีเคร์ คาซิยาส, เช็ก, เซซาร์, ฟาน เดอร์ ซาร์

กองหลัง: ดาเนียล อัลเวส, แกเร็ธ เบล, มิเชล บาสโตส, แอชลี่ย์ โคล, เอฟร่า, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ลาห์ม, ลูซิโอ, ไมค่อน, มาร์เซโล่, เนสต้า, เปเป้, ปิเก้, ปูโยล, รามอส, ซามูเอล, เทอร์รี่, ธิอาโก้ ซิลวา, วิดิช, ซาเน็ตติ

กองกลาง: คัมบิอัสโซ่, เอสเซียง, ฟาเบรกาส, เจอร์ราร์ด, อิเนสต้า, กาก้า, แลมพาร์ด, มาสเคราโน่, โธมัส มุลเลอร์, เมซุต โอซิล, ปิร์โล่, ชไวน์สไตน์เกอร์, สไนจ์เดอร์, ซาบี้ อลอนโซ่, ซาบี้

กองหน้า: เบอร์บาตอฟ,ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา,ซามูเอล เอโต้,ดิเอโก้ ฟอร์ลัน,กอนซาโล่ อิกวาอิน, อิบราฮิโมวิช,ลีโอเนล เมสซี่, มิลิโต้,อาร์เยน ร็อบเบน, โรนัลดินโญ่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้,เวย์น รูนี่ย์,คาร์ลอส เตเบซ, เฟอร์นานโด ตอร์เรส, ดาวิด บีญ่า


Bale makes FIFPro list

Tottenham s Gareth Bale has been named on the 55-man shortlist for the Fifa/FIFPro World XI 2010








แกเร็ธ เบล (Gareth Bale)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์