ลินเดการ์ดยังนิ่งข่าวจ่อเฝ้าเสาให้ปีศาจแดง

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวเดนิช ของ อาเซลุนด์ ในลีกนอร์เวย์ ไม่คิดมาก หรือ กังวลเกินไป กับข่าวลือว่า กำลังจะย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ขณะเดียวกัน ยอมรับว่าจะสมบูรณ์แบบที่สุดถ้าหากการเจรจาลุล่วงด้วยดี


     อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก ของ อาเซลุนด์ ทีมในลีกนอร์เวย์ เก็บอาการแบบสุดขีด แม้มีข่าวกำลังจะได้ย้ายไปเฝ้าเสากับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษ ซึ่งคาดว่าการเจรจาน่าจะลุล่วงภายใน 1 เดือนนี้ พลางบอกด้วยว่า ต่อให้เรื่องนี้ลงเอยด้วยความล้มเหลว เขาก็ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 2 ปี แม้มองว่าการอยู่กับทีมเก่าเป็นเพียงแผนสำรองก็ตาม
 
     ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามดูฟอร์มของ จอมหนึบโคนม วัย 26 ปี มานาน จนสุดท้ายมีการเจราจาเกิดขึ้น ทั้งยังมีรายงานข่าวด้วยว่า มีการตรวจร่างกายนักเตะเรียบร้อยตั้งแต่สัปดาห์ก่อน โดย เฟอร์กี้ คาดหวังว่า นายทวารเจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว จะเป็นตัวตายตัวแทนที่ถูกต้องของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าชาวดัตช์ ที่อายุปาเข้าไป 40 ปีแล้ว
 
     ลินเดการ์ด กล่าวว่า มันต้องดีอยู่แล้วถ้าหากทุกๆ อย่างจะได้รับการจัดการลุล่วง นี่เป็นเรื่องใหญ่ มันเป็นเรื่องอนาคตของผม แต่ผมไม่ได้กังวลอะไรจนเกินไป ผมยังมีสัญญากับทีมอีก 2 ปี ถึงมันจะเป็นแผนสองก็เถอะ ผมมีความมั่นใจในความสามารถ และพรสวรรค์ของตัวเองอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นกับ อาเซลุนด์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมไหนก็ตาม


http://www.hugball.com/viewnews/2357/ข่าว-ลินเดการ์ดยังนิ่งข่าวจ่อเฝ้าเสาให้ปีศาจแดง.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์