น้าซาร์งงเรนเจอร์สต้องชนะแต่ดันอุดจนแพ้

    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เข้าใจตุ้ม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส จะต้องชนะ ปีศาจแดง เท่านั้น หากอยากมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ดันเล่นอุดแหลก จนเสียจุดโทษ แพ้ท้ายเกม 0-1 ร่วงไปเล่น ยูโรป้า ลีก สมใจอยาก 

    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ออกอาการส่ายหัวไม่เข้าใจการวางแท็กติกลงสนามของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ที่แพ็กเกมรับเสียแน่น ทั้งๆ ที่ต้องการชัยชนะหากอยากมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี ที่ ปีศาจแดง บุกเชือด 1-0 ด้วยประตูโทนจากจุดโทษของ เวย์น รูนี่ย์ ช่วง 3 นาทีสุดท้าย
  
     สถานการณ์ก่อนลงสนามเกมนี้ เรนเจอร์ส มี 5 แต้ม ส่วน ยูไนเต็ด มี 10 แต้ม และ บาเลนเซีย อันดับ 2 มี 7 แต้ม หมายความว่าถ้าหากอยากมีลุ้นเข้ารอบ เรนเจอร์ส จะต้องชนะสถานเดียว แล้วไปลุ้นเกม ยูไนเต็ด กับ บาเลนเซีย ที่จะเจอ และตัดแต้มกันเองในนัดสุดท้าย แต่ วอลเตอร์ สมิธ กลับจัด เคนนี่ มิลเลอร์ เป็นกองหน้าคนเดียว และวางเกมรับเต็มรูปแบบ รอจังหวะจากเกมโต้กลับ ที่นานๆ จะมีสักที แม้จะมีจังหวะหวาดเสียวอยู่บ้างก็ตาม สุดท้ายแพ้ภัยตัวเอง เสียจุดโทษในช่วงก่อนหมดเวลา
  
     เรารู้ว่านี่จะเป็นเกมหนัก และพวกเขาจะเน้นเกมรับ และพวกเขาก็เป็นแบบนั้นจริงๆ บางทีพวกเขาอาจเล่นไม่สวยไปหน่อย แต่พวกเขาก็ประสบความสำเร็จอยู่บ้าง เราหวังไว้ว่าพอกลับมาเล่นครึ่งหลัง ซึ่งพวกเขาจะรู้สกอร์ที่ บาเลนเซีย (เจอ บูร์ซาสปอร์ และชนะ 6-1) แล้ว พวกเขาจะเล่นเกมบุก และพยายามชนะมากขึ้น เพื่อรักษาโอกาสที่จะเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป แต่มันไม่ใช่แบบนั้น เพราะพวกเขาก็ยังเน้นเกมรับ และมันยากมากที่เราจะทำเกมเข้าไปยิงประตู ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์