ผีวาง เบิร์บคู่หมูรูน พักริโอ-วิดิช

*ผีวาง เบิร์บคู่หมูรูน พักริโอ-วิดิช*
 


src=http://image.ohozaa.com/i/b10/101124e9q10380.jpg 500) {this.width=500} border=0> 

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพักคู่เซ็นเตอร์ตัวจริงอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช สองปราการหลังตัวหลัก ในเกมที่จะบุกไปเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้



ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี
วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2553
กลาสโกว์ เรนเจอร์ส (สกอตแลนด์) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)


สนาม : ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม
วอลเตอร์ สมิธ กุนซือ เรนเจอร์ส เพิ่งนำทีมบุกชนะ คิลมาร์น็อค ในเกมลีกแบบสุดระทึก 3-2 เมื่อวันเสาร์ โดยได้แฮตทริกของ เคนนี่ มิลเลอร์ ซึ่งเป็นจุดโทษถึงสองประตู

สถานการณ์ในแชมเปี้ยนส์ ลีกของ เรนเจอร์ส ต้องการเก็บชัยชนะเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ เพื่อไปลุ้นถึงนัดสุดท้าย เพราะผลอีกคู่คาดว่า บาเลนเซีย น่าจะเอาชนะ บูร์ซาสปอร์ และเก็บ 3 แต้มได้ไม่ยาก ดังนั้น หาก ไลท์บลูส์ ไม่ชนะเกมนี้ ก็น่าจะตกรอบแบ่งกลุ่มทันที

สภาพทีมต้องลุ้นสภาพความฟิตของ ซาซ่า ปาปัช แบ็กซ้ายชาวบอสเนียน ที่มีอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ และยังหวังเห็นกองหลังรายนี้กลับคืนสนามจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนเกม

หาก ปาปัช ฟิตทัน สมิธ ก็น่าจะปรับระบบจาก 5-4-1 ที่มักจะใช้เป็นประจำในรายการนี้ มาเป็น 4-4-2 หรือ 4-5-1 แทน โดยเวลานี้ ไลท์บลูส์ ยังขาด มัวริซ เอดู, มัดยิด บูเกอร์ร่า, เจมส์ บีทตี้ และ แอนดี้ เว็บสเตอร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด

ระบบการเล่น 4-4-2 อัลลัน แม็คเกรเกอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ ริชาร์ด ฟอสเตอร์, เดวิด เวียร์, เคิร์ค บอร์ดฟุ้ต, ซาซ่า ปาปัช แดนกลางมี สตีเฟ่น ไนสมิธ, สตีเว่น เดวิส, ลี แม็คคัลลอช, จอห์น เฟล็ค คู่หน้าใช้ ไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้ ยืนคู่ เคนนี่ มิลเลอร์

ทางฝั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง สถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี เมื่อพรีเมียร์ลีกเก็บแต้มเท่ากับ เชลซี ทีมจ่าฝูงแล้ว ขณะที่ผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คว้าชัยชนะมา 3 นัดรวด หลังจากนัดแรกเปิดบ้านเสมอ เรนเจอร์ส มา 0-0

ล่าสุด ปีศาจแดง ออกมายืนยันผ่านทางเวบไซด์ของสโมสรแล้วว่า เตรียมพักทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช สองปราการหลังตัวหลัก ในเกมนี้ โดย คริส สมอลลิ่ง และ จอนนี่ อีแวนส์ จะจับคู่กันลงเล่นแทน

เฟอร์กี้ นำลูกทีมลงซ้อมเมื่อวันอังคาร ก่อนเดินทาง ไปกลาสโกว์ โดยไม่มี ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ดาร์รอน กิ๊บสัน และ แกรี่ เนวิลล์ ลงซ้อม แม้จะไม่มีการเปิดเผยสาเหตุ แต่คาดว่าทั้งสามคนน่าจะบาดเจ็บหรือไม่ก็ป่วย อย่างไรก็ตาม ข่าวดีคือ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋า ฟิตกลับมาลงซ้อมได้อย่างไม่มีปัญหา

มีการยืนยันแล้วว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญ จะกลับมาเป็นตัวจริง ซึ่งจะเป็นการออกสตาร์ตเกมครั้งแรกนับตั้งแต่เกมเยือน โบลตัน เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมด้วย ขณะที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซึ่งหลุดจากทีมในนัดก่อนที่เอาชนะ วีแกน 2-0 คาดว่าจะกลับมาเป็นตัวจริง

ระบบการเล่น 4-4-2 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ เวส บราวน์, คริส สมอลลิ่ง, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า แดนกลางมี พาร์ค ชี-ซอง, ไมเคิ่ล คาร์ริค, พอล สโคลส์, นานี่ คู่หน้า เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรนเจอร์ส : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ - ริชาร์ด ฟอสเตอร์, เดวิด เวียร์, เคิร์ค บอร์ดฟุ้ต, ซาซ่า ปาปัช - สตีเฟ่น ไนสมิธ, สตีเว่น เดวิส, ลี แม็คคัลลอช, จอห์น เฟล็ค - ไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้, เคนนี่ มิลเลอร์

แมนฯยูไนเต็ด (4-4-2) : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - ราฟาเอล ดา ซิลวา, คริส สมอลลิ่ง, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า - หลุยส์ นานี่, อันแดร์สัน โอลิเวยร่า, พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ - ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, เวย์น รูนี่ย์

ผู้ตัดสิน : มัสซิโม่ บูซัคก้า (สวิตเซอร์แลนด์)


*****************************


พาร์คตื่นเต้นผีทำศึกสายเลือด

พาร์ค ชี-ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังตั้งตาคอยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส วันพุธนี้ ซึ่งมิดฟิลด์หน้าตี๋เข้าใจความตึงเครียดในการพบกันระหว่าง อังกฤษ และ สกอตแลนด์ และยืนยันว่านักเตะต่างชาติรู้สึกตื่นเต้นกับเกมนี้ไม่น้อยไปกว่านักเตะผู้ดี

อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเพ่น เปรียบเทียบเกมนี้กับทีมชาติเกาหลีใต้ของเขา ยามต้องเจอกับ ญี่ปุ่น ว่า เรามีประวัติศาสตร์อันยาวนานกับ ญี่ปุ่น เวลา เกาหลีใต้ เจอ ญี่ปุ่น แฟนบอลบอกว่าถ้าเราแพ้ พวกเขาจะโยนพวกนักเตะลงทะเล ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของเรา

บรรยากาศในสนามนั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง คุณไม่อาจเทียบกับเกมลีก หรือนัดอื่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เลย ในสนามมันดุดันกว่ามาก และบรรยากาศในสนามก็ตึงเครียดจริงๆ แถมสื่อยังให้ความสนใจมากด้วย ไม่มีใครต้องออกมาพูดอะไรทั้งนั้น มันเป็นความรู้สึกโดยธรรมชาติว่าเกมนี้แตกต่าง และไม่ได้มีแต่นักเตะอังกฤษเท่านั้นที่รู้สึก นักเตะต่างประเทศก็รู้สึกพิเศษไม่น้อยไปกว่ากัน


โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม


กลุ่มเอ
02.45 น. อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) - ทเวนเต้ (ฮอลแลนด์)
02.45 น. สเปอร์ส (อังกฤษ) - แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมัน)


กลุ่มบี
02.45 น. ชาลเก้ (เยอรมัน) - ลียง (ฝรั่งเศส)
02.45 น. ฮาโปเอล เทลอาวีฟ (อิสราเอล) - เบนฟิก้า (โปรตุเกส)


กลุ่มซี
02.45 น. กลาสโกว์ เรนเจอร์ส (สกอตแลนด์) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
02.45 น. บาเลนเซีย (สเปน) - บูร์ซาสปอร์ (ตุรกี)


กลุ่มดี
00.30 น. รูบิน คาซาน (รัสเซีย) - เอฟซี โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก)
02.45 น. พานาธิไนกอส (กรีซ) - บาร์เซโลน่า (สเปน)

credit:siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์