ผีมีแผนโละเบิร์บหาทุนล่ายอเรนเต้-ฆาบี

ผีมีแผนโละเบิร์บหาทุนล่ายอเรนเต้-ฆาบี

อาสหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของสเปน เผยเมื่อ 22 พ.ย. 53 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีแผนโละ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียทิ้งภายในฤดูกาลนี้ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนสำหรับไล่ล่าตัวสองสตาร์ของแอธเลติก บิลเบา ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ ฆาบี มาร์ติเนซ

เบอร์บาตอ ฟออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้อย่างร้อนแรง ด้วยการซัดได้ถึง 6 ประตูในการลงสนามให้ปีศาจแดง 6 นัด รวมถึงแฮตทริกในชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล 3-2 ด้วย ก่อนจะค่อยๆ แผ่วลงเรื่อย และยังไม่มีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์อีกเลย นับจากปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผิดกับยอเรนเต้กองหน้าฟอร์มฮอตของบิลเบา ที่ยิงได้ต่อเนื่องทั้งในการเล่นระดับสโมสรและทีมชาติ รวมถึงมาร์ติเนซซึ่งเป็นกำลังสำคัญของทีมจากแคว้นบาสก์เช่นกัน

อย่างไรก็ดี คาดว่าทางต้นสังกัดน่าจะตั้งค่าตัวของทั้งสองรายไว้สูงถึงระดับ 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1,680 ล้านบาท เป็นเหตุให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังพิจารณาผ่องถ่ายเบอร์บาตอฟออกไปเพื่อระดมทุนสำหรับการเสริมทัพ แต่ด้วยฟอร์มที่ดร็อปลงไป ก็อาจทำให้ทาง ยูไนเต็ด ต้องยอมขายกองหน้าบัลแกเรียนในราคาขาดทุน ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (720 ล้านบาท) โดยมี บาเยิร์น มิวนิค, เฟเนร์บาห์เช่ และยูเวนตุสให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์