ผีเตรียมขยายสัญญาดูโอลายครามคนละปี-ดันเนวิลล์เป็นโค้ช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยายสัญญาค้าแข้ง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ 2 แข้งซีเนียร์ของทีมออกไปคนละ 1 ปี พร้อมดัน แกรี่ เนวิลล์ ขึ้นไปเป็นทีมสตาฟฟ์

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ให้ ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ คนละ 1 ปีแม้อายุจะเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพแล้วแต่ในเรื่องของผลงานในสนามและความฟิต เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมมองว่าทั้งคู่ยังเล่นในระดับสูงสุดได้สบายๆ 

      นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่าทั้งคู่จะได้รับค่าเหนื่อยจากสัญญาฉบับใหม่คนละ 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.12 ล้านบาท) และยังมี ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กับ เวส บราวน์ อยู่ในข่ายจะได้รับการขยายสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ออกไปเช่นกัน 

     ทั้ง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ยังสามารถเล่นในระดับสุงสุดได้อย่างน้อยๆ 1-2 ปีขณะที่ทีมมีการสร้างดาวรุ่งขึ้นมาเพื่อเป็นกำลังหลัก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการให้ทั้งคู่ช่วยประคองแข้งรุ่นน้อง จึงยังไม่อยากให้เร่งยุติเส้นทางค้าแข้ง 

     ยังมีการเปิดเผยว่ากุนซือเลือดสก็อตต์ เตรียมผลักดัน แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวามากประสบการณ์ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์แทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้เล่นของทีมซึ่งทำหน้าที่อยู่ก่อนหน้าแต่ตัดสินใจลาทีทมไปหาประสบการณ์ในการรับงานระดับกุนซือคุม โมลด์ ทีมในลีกบ้านเกิด 


Manchester United To Offer Ryan Giggs & Paul Scholes One-Year Contract Extensions - Report 

     Manchester United are believed to be ready to hand one-year contract extensions to veteran midfielders Ryan Giggs and Paul Scholes next month. 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์