เฟล็ทเชอร์รับเกมผีเยือนเรนเจอร์สสุดตื่นเต้น

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่อง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแมตช์เยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ คงเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ยอมรับ บรรยากาศที่ ไอบร็อกส์ พาร์ค เต็มไปด้วยแรงกดดัน เพราะแฟนบอลของเจ้าบ้านที่ส่งเสียงหนุนหลังทีมอย่างมหาศาล



     ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจ เกมเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี วันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นแมตช์ที่สุดตื่นเต้นเร้าใจแน่นอน
 
     เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปแบบไร้สกอร์ โดย เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า ผมมั่นใจว่า ผมจะได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนบอลในบ้านเกิด แต่ผมตั้งตาคอยที่จะลงเล่นแมตช์นี้ เรนเจอร์ส เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ พร้อมทั้งมีแรงสนับสนุนมหาศาล
 
     มันคงจะเป็นค่ำคืนที่สุดพิเศษแน่นอน ผมเคยมีประสบการณ์ในซุ้มม้านั่งสำรอง เมื่อเราต้องเดินทางไปเยือนที่นั่นเมื่อหลายปีก่อน และผมรู้ว่า บรรยากาศมันคงจะสุดยอดไปเลย แต่นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในการเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปทุกแมตช์
 
     นอกจากนี้ กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ เชื่อมั่นว่า ผลการแข่งขันจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในแมตช์นี้ เรายังคงมีงานต้องทำ เรายังต้องการแต้มเพื่อที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป แม้ว่าเราจะสนุกกับเกมในวันพุธ เรามุ่งมั่นที่จะทำผลงานแบบมืออาชีพ เพื่อพยายามชนะในแมตช์นี้ และผ่านเข้ารอบ

http://www.hugball.com/viewnews/2316/ข่าว-เฟล็ทเชอร์รับเกมผีเยือนเรนเจอร์สสุดตื่นเต้น.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์