ลินเดการ์ด ตรวจร่างกายจ่อซบผี











อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก ขยับเข้าใกล้การย้ายมาเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีรายงานว่านักเตะเดินทางมายังประเทศอังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพยายามดึงตัว ลินเดการ์ด มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อหวังให้มาแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ชาวดัตช์วัย 40 ปีที่ใกล้ปลดระวาง โดยเตรียมจ่ายเงิน 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ให้แก่ อาเลซุนด์ สโมสรเล็กๆ ในลีกนอร์วีเจียน เป็นค่าตัวของนายด่านวัย 26 ปี

ล่าสุดมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจากรายงานข่าวที่ระบุว่า ลินเดการ์ด เดินทางมายังประเทศอังกฤษเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายนเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ลินเดการ์ด เองซึ่งได้รับฉายาว่า นิว ชไมเคิล กลับไม่คิดว่าการทำข้อตกลงจะมีความคืบหน้าจนกว่าวันจันทร์ โดยเจ้าตัวเปิดเผยกับสื่อบ้านเกิดว่า ตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันอยู่ แต่ชัดเจนว่าคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนจะถึงวันจันทร์

แต่ทั้งนี้ ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานนายทวารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าของต้นตำรับแสดงความไม่เห็นด้วยที่อดีตต้นสังกัดจะดึงตัว ลินเดการ์ด มาเป็นทายาทของ ฟาน เดอร์ ซาร์ เนื่องจากคุณภาพไม่ถึงและขาดประสบการณ์
 

ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์