ริโอคุยผีไม่หวั่นทำแต้มไล่สิงห์,ปืน

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101120H7M90940.jpg



        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังประสบการณ์สูง แมนฯ ยูไนเต็ด คุยฟุ้ง ไม่รู้สึกหวั่นใจเลยกับการทำแต้มไล่ เชลซี และ อาร์เซน่อล เหตุซีซั่นนี้ 2 ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ไม่ได้จะเคี้ยวคู่แข่งง่ายๆ เหมือนเมื่อก่อนแล้ว และก็มีโอกาสทำแต้มหล่นหายได้ตลอดเวลา บอกตอนนี้ไม่คิดอะไรนอกจากพยายามเล่นให้ดีสม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการไปเล่นเป็นทีมเยือน ที่พลพรรค เร้ด เดวิลส์ ทำผลงานได้ค่อนข้างผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา

     เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า มีทีมมากขึ้นที่ต่างมีอะไหล่ในการใช้งานที่ดีขึ้นเพื่อที่จะรับมือกับทีมใหญ่ทั้งสองทีม (อาร์เซน่อล และ เชลซี) เหมือนกับที่เคยเกิดกับเรา และ อาร์เซน่อล เมื่อหลายปีก่อน หรือไม่ก็เป็นเรากับ เชลซี ตอนนี้ยังมีอีกหลายทีมที่จะเอาชนะกันเองในลีก ดังนั้นมันจึงไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่าย ในการแข่งขันทุกลีกต่างมีปัญหาที่แตกต่างกัน ในปีนี้มันเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดจะเป็นผู้ชนะ
 
     ผมจำได้ว่าเราเคยมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล 12 แต้มในปีหนึ่ง และเราก็กลับมาเป็นแชมป์ลีก ดังนั้นนั่นจึงเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเรา ลีกจะยังไม่เข้าที่เข้าทางจริงๆ จนกระทั่งเดือนมกราคม และก็มีเกมต้องลงเล่นมากในช่วงคริสต์มาส พวกเราจะต้องดูว่าเราอยู่ตรงไหน และค่อยมาคิดกันจากจุดนั้น
 
     พร้อมกันนั้น อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังได้พูดถึงฟอร์มการเล่นนอกบ้านอันย่ำแย่ของพลพรรค ผีแดง ในปีนี้ ที่บุกไปเสมอคู่แข่งถึง 6 จาก 7 นัดที่ลงเล่นด้วยว่า พวกเราเสียไป 12 แต้มกับการเล่นนอกบ้าน หากพวกเราเปลี่ยนจากผลเสมอมาเป็นชนะ แน่นอนว่าพวกเราจะมีลุ้นอย่างแน่นอน แต่พวกเราก็จำเป็นต้องทำมันให้ได้โดยด่วน พวกเราต้องเล่นกับทีมที่แกร่งกับการเล่นเป็นทีมเยือนหลายนัด ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน, ซันเดอร์แลนด์, แอสตัน วิลล่า นี่ต่างเป็นเกมที่ยาก ในทุกช่วงของฤดูกาล
 
     ในฤดูกาลอื่น พวกเราอาจพูดว่า ใช่ พวกเราจะได้ผลจากสนามเหล่านั้น และหากพวกเราชนะได้มันก็เป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง แต่มันก็ไม่มีอะไรต้องมานั่งท้อใจเกี่ยวกับมัน เมื่อคุณดูเกมเยือน ฟูแล่ม พวกเราอยู่ในสถานการณ์ที่จะชนะได้ และพวกเราต้องการที่จะปิดเกม แต่พวกเราก็ทำแต้มหล่นหายไป ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง แต่ผมอยากจะบอกว่าเกมกับ วิลล่า เมื่อสัปดาห์ก่อน นั่นน่าจะพอใจมากกว่าที่ได้แต้ม เซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 32 ปี กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์