ปาร์ค:เฟอร์กี้จะเป็นกุนซือผีตลอดไป

ปาร์ค จี ซอง ดาวเตะพลังโสมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงนายใหญ่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อกุนซือเลือดสก็อตต์ไม่เคยคิดเรื่องอำลาสโมสร

ปาร์ค จี ซอง ดาวเตะแมนยู (Ji-Sung Park)

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกพูดถึงต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเรื่องการก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือของทีม ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการออกมาวิพากวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามหลายคนเชื่อว่า บอสใหญ่เลือดสก็อตต์ ยังไม่คิดวางมือง่ายๆ เช่นเดียวกับ ปาร์ค จี ซอง แข้งพลังโสมที่ได้ออกมาให้ความคิดเห็น

     ปาร์ค พูดถึง เฟอร์กี้ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร อี (เฟอร์กี้) เป็นผู้ชายที่กาตือลือล้งมั๊กๆ ซึ่งซาแลงให้เห็งจากกางจักกางทีมของอี

     ผู้เล่งทุกคงมุ่งมั่งที่จาซาแลงคุงณภาพให้อีล่ายเห็ง อั๊วเชื่ออีจาเป็งผู้จักกางทีมไปอีกนาง ตาหลอดไปเลยนา

     ปาร์ค จี ซอง ย้ายจาก พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ในลีกฮอลแลนด์ มาร่วมทัพ ปีศาจแดง เมื่อ 5 ปีก่อนตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดเผยว่าได้รับการช่วยเหลือในเรื่องต่างๆมากมายจาก เซอร์ อเล็กซ์

     ส่วงตัวเลี้ยวอีล่ายช่วยเหลืออั๊วมากมาย ในหลายเลื่องเลยนา อั๊วมาที่นี่ 5 ปีเลี้ยว อีช่วยอั๊วให้ปรับตัวเข้ากับสโมสอง อีเป็งผู้จักกางทีมที่ลีมั๊กๆ เป็งคงลี ไม่มีใครคิกว่าอีจะขอเกษียนอายุ อีจะคุมทีมไปอีกนาง ตาหลอดไปแน่นอง ปาร์ค ออกมาให้ความเห็น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์