หนูโด้ชี้ไร้โชเซ่เชลซีแย่โวลั่นพาผีงาบชปล.ชัวร์

หนูโด้ชี้ไร้โชเซ่เชลซีแย่โวลั่นพาผีงาบชปล.ชัวร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมสับโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัดฤดูกาลนี้ไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีของ เชลซี แน่นอน หลังต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงมากมาย จากการเปิดหมวกลาทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมอหังการ พร้อมกับมั่นใจสุดๆ ทัพ ปีศาจแดง เป็นเต็งหากซิวถ้วยชนะเลิศ
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองได้สำเร็จในบั้นปลาย


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคิดเห็นว่าการแข่งขันในฤดูกาล 2007-08 จะไม่ใช่ซีซั่นที่ดีสำหรับ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก แน่นอน โดยเชื่อมั่นว่าทัพ สิงโตน้ำ เงินคราม มีสถานภาพแตกต่างไปจากเดิม หลังการลาทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติก อย่างชัดเจน แต่ดาวเตะ
โปรตุกีสก็ยังไม่คิดตัดชื่อสโมสรดังกรุงลอนดอน ภายใต้การกุมบังเหียนของ อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ออกไปจากสารบบลุ้นแชมป์แต่อย่างใด


โรนัลโด้ กล่าวผ่าน ฮอยเต้ หนังสือพิมพ์ในประเทศออสเตรีย ว่า เชลซี ที่ไม่มี มูรินโญ่ เป็นทีมที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจน คุณไม่อาจกาชื่อ เชลซี ออกไปได้ก็จริงอยู่ แต่ผมก็มีความรู้สึกว่าฤดูกาลนี้ไม่น่าจะเป็นฤดูกาลที่สุดยอดสำหรับพวกเขาแน่ๆ


นอกจากนี้ จอมสับสยองโลก วัย 22 ปี ยังแสดงความมั่นใจว่าทัพ ปีศาจแดง มีโอกาสอันดีอย่างมากในการคว้าโทรฟี่ชนะเลิศ ยูฟ่า
แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเชยชมได้สำเร็จในซีซั่นนี้ โดยระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งของรายการนี้ ขณะเดียวกัน เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ก็ล้วนแต่มีโอกาสที่ดีเช่นกัน เราต้องการจะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในท้ายที่สุด ผมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการได้สำเร็จ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์