เฟอร์กี้เชื่อความคิดเวนเกอร์เปลี่ยนไปแล้ว

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่ามุมมองของ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มีต่อการเสียบบอลอันรุนแรงในเกมลีกเมืองผู้ดี ได้เปลี่ยนไปจากเดิมแล้ว

     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่ามุมมองของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ที่มีต่อการเสียบสกัดบอลของนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีก ได้เปลี่ยนแปลงไปจากตอนแรกที่เขาเริ่มต้นทำงานในเกาะอังกฤษ  
  
     เป็นที่รู้กันดีว่า เวนเกอร์ จะออกมาปกป้องนักเตะของตัวเองในการถูกคู่แข่งเข้าปะทะอย่างรุนแรง ตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ในปี 1996 อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน เชื่อว่าเทรนเนอร์เลือดน้ำหอมเริ่มที่จะเข้าใจสไตล์การเล่นของลีกอังกฤษมากขึ้นในปัจจุบัน
  
     "ผมคิดว่ามันมีความขัดแย้งในเรื่องความคิดเห็นในการแข่งขัน ตอนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ เข้ามาที่อาร์เซน่อล ช่วงแรก มุมมองของเขาที่มีต่อแนวทางการเล่นของเรา ไม่ได้แตกต่างจากมุมมองของเขาในเรื่องแผนการเล่นของทีมอื่นๆ ในทุกวันนี้ เขาไม่ชอบที่ลูกทีมถูกเสียบสกัด แต่เขากำลังเข้าใจถึงสิ่งนั้นได้ดีขึ้นในตอนนี้ เขาเข้าใจว่าการเข้าปะทะเป็นที่ยอมรับ และตราบใดที่มันเป็นการสกัดเพื่อเล่นบอล มันก็ไม่มีอะไรผิดปกติ"  
  
     ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี้" ยังได้ปฏิเสธว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา ไม่ได้มีความอาฆาตแค้นอย่างที่หลายคนเข้าใจ เพียงแต่อาจจะมีความขัดแย้งในทัศนคติบ้างเท่านั้น "เรามีความขัดแย้งกันอาจจะเป็นช่วงเวลาราว 2-3 ปี แต่มันไม่เคยส่งผลต่อความสัมพันธ์ของเรา อาร์เซน่อล และยูไนเต็ด  กำลังพยายามไม่ให้เชลซีประสบความสำเร็จ และพวกเขาจะต้องสู้กับเราที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนธันวาคมนี้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์