ดาร์บี้ร่วมเมืองของแท้!ผี,เรือแย่งเฮนเดอร์สัน


    สมกับเป็นคู่อริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ของจริงไม่ว่าจะนอกหรือในสนาม โดยล่าสุดโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือทีมเรือใบสีฟ้าเตรียมทำศึกแย่งชิง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่งของซันเดอร์แลนด์กับทางเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษรายนี้ถูกทางเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจับตามองมาระยะหนึ่ง และดูเหมือนว่านักเตะจะรู้ตัวดีโดยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาเป็นแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย

     สตีฟ บรูซผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์เขารู้ดีว่าอาจจะต้องเสียมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ไปให้กับทีมอื่น โดยเขาหวังว่าจะได้่เงินจากการขายเฮนเดอร์สันอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์

     อย่างไรก็ตามเฟอร์กี้คงจะคว้าตัวเฮนเดอร์สันไปร่วมทีมได้ยาก เมื่อโรแบร์โต้ มันชินี่ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็กำลังให้ความสนใจอยู่และจำนวนเม็ดเงินที่เขาสามารถใช้จ่ายได้นั้นมีมากกว่าเฟอร์กี้อยู่มหาศาล โดยคาดว่ามันชินี่จะใช้เงินค่าเหนื่อยล่อใจนักเตะดาวรุ่งรายนี้ โดยจำนวนเงินดังกล่าวจะอยู่ที่ประมาณ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

Manchester City preparing £20m bid for Sunderland s Jordan Henderson
Manchester City are hoping that their unrivalled transfer funds will help see off competition from Manchester United to prise Jordan Henderson away from Sunderland.





type=application/x-shockwave-flash allowscriptaccess=always
allowfullscreen=true width=640 height=385>

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์